Xe

Siêu xe lạ của người Mỹ lần đầu xuất hiện

Fast Eddy là mẫu xe được sản xuất nhằm tôn vinh các dòng Corvette của Chevrolet và GM. Xe sử dụng động cơ V8, 650 mã lực, sản xuất giới hạn 20 chiếc.

a1midenginedcorvettefasteddyshowshrewheelsinthedesert 5
Hãng sản xuất vành xe độ HRE Performance Wheels vừa chia sẻ vài bức ảnh thú vị về chiếc Corvette động cơ đặt giữa, mạnh 650 mã lực mà Chevy chưa bao giờ chế tạo. Dưới nền đất sa mạc nóng như đổ lửa, chiếc xe màu bạc trông lấp lánh như nước.
a2midenginedcorvettefasteddyshowshrewheelsinthedesert 3
Chiếc xe được đặt tên là "Fast Eddy", sử dụng vành độ hiệu HRE. Xe được sản xuất bởi hãng Aria Group, sử dụng động cơ V8, công suất 650 mã lực. Đây là siêu xe dành cho những người không thích Lamborghini và Ferrari. Aria thường làm những chiếc xe concept và cũng là đối tác cung cấp đạo cụ cho phim Transformers 3.
a3midenginedcorvettefasteddyshowshrewheelsinthedesert 4
Fast Eddy là biệt danh của Ed Taylor, người đàn ông kỳ cựu trong GM. Ông là Phó chủ tịch thiết kế tại GM và là người chịu trách nhiệm về kiểu dáng của nhiều chiếc xe cổ điển huyền thoại, bao gồm Corvette C4. Ông cũng là cha đẻ của tập đoàn Aria Charles Taylor.
a4midenginedcorvettefasteddyshowshrewheelsinthedesert 1
“Chúng tôi là những người bạn tuyệt vời của GM. Chiếc xe như một sự tôn vinh Corvette và GM. Thiết kế của mẫu xe này là duy nhất", đại diện hãng Aria cho biết.
a5midenginedcorvettefasteddyshowshrewheelsinthedesert 8
Mũi xe trông giống biểu tượng lá cờ đôi trên logo Corvette. Đây là mẫu xe Mỹ, không được thiết kế giống xe châu Âu với vẻ ngoài lộng lẫy. Chiếc xe có ghế chỉnh điện, nhớ vị trí, phù hợp cho những chuyến đi dài.
a4midenginedcorvettefasteddyshowshrewheelsinthedesert 6
Aria chứng minh năng lực sản xuất qua hợp đồng cung cấp tấm thân carbon chất lượng cao cho Porsche 911. Hãng cũng liên kết với Tesla trong một số dự án. Fast Eddy sẽ được sản xuất hạn chế từ năm 2018 với số lượng khoảng 20 chiếc, mức giá nửa triệu USD.

Tác giả bài viết: Thạch Lam - Ảnh: HRE Performance Wheels

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP