Xe

Siêu xe Koenigsegg duy nhất thế giới lại gặp nạn

Chiếc xe gặp tai nạn khi đang chạy ở Thụy Điển. Đây là lần tai nạn thứ 2 trong vòng 12 tháng của mẫu siêu xe này.

Mẫu Agera RS Gryphon của hãng xe danh tiếng đến từ Thụy Điển - Koenigsegg lại vừa gặp tai nạn lần thứ 2 chỉ trong vòng 12 tháng.

Chiếc xe được ra mắt lần đầu tại triển lãm ôtô quốc tế Geneva Motor Show 2017, sở hữu bởi nhà sưu tập xe hơi người Mỹ Manny Khoshbin. Tuy nhiên, trong buổi thử nghiệm xe trước khi giao hàng tháng 11/2017, siêu xe Thụy Điển đã gặp tai nạn, hư hỏng khá nặng.

Trong vòng 12 tháng, siêu xe này gặp tai nạn đến 2 lần.

Vào lúc ấy, Koenigsegg và ông trùm người Mỹ gốc Iran đã có những thỏa thuận. Koenigsegg sửa lại chiếc Agera RS Gryphon để làm mẫu thử nghiệm của hãng. Hãng sẽ phải gửi đến ông một chiếc Agera mới theo ý của Manny Khoshbin.

Đáng buồn thay, mẫu xe này lại gặp tai nạn lần nữa tại khu vực đường Trollhattan, gần trụ sở của hãng sản xuất ôtô điện NEVS. Hình ảnh chiếc xe gặp tai nạn nhanh chóng phát tán rộng rãi.

Một tờ báo địa phương đưa tin rằng đây là lần đầu Gryphon được thử nghiệm trước công chúng sau vụ tai nạn cách đây 12 tháng. May mắn thay, không ai bị thương sau vụ tai nạn này.

Koenigsegg Agera RS Gryphon sử dụng động cơ tăng áp kép V8, cho công suất 1.341 mã lực, cân nặng chỉ 1.395 kg. Ngoại thất bằng sợi carbon, được trang trí bằng những đường nét làm từ vàng lá 24K.

Tác giả: Minh Khoa

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Koenigsegg ,siêu xe ,tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP