Xe

Siêu xe Huracan của Cường Đô la bị CSGT “tóm sống“

Cường Đô la cùng chiếc siêu xe tiền tỷ Lamborghini Huracan bị CSGT "hỏi thăm" trên đường nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, hình ảnh của đại gia phố núi Cường Đô la cầm lái siêu xe Lamborghini Huracan màu vàng bị CSGT "hỏi thăm" trên đường quốc lộ đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là giới đam mê siêu xe tại Việt Nam.
Ngay lập tức tấm ảnh của anh nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ một cách chóng mặt trên các diễn đàn cộng đồng mạng. Nhiều người còn đặt giả thiết có thể chiếc siêu xe bị bắt do Cường Đô la chạy quá tốc độ hoặc do trong khi di chuyển trên đường, anh đã nẹt pô và bị CSGT bắt.
Tuy nhiên, nhìn qua tấm ảnh thấy Cường Đô la khá vui vẻ trong trường hợp này. Hiện thực sự của vụ việc ra sao vẫn là một câu hỏi lớn và được khá nhiều người đặc biệt quan tâm.
Siêu xe của Cường Đô la là chiếc Lamborghini Huracan thứ 3 về tới Việt Nam trong năm 2015, sau chiếc màu xám chính hãng và màu xanh lá của đại gia Phan Thành tặng sinh nhật em trai.
Dù mới chỉ sở hữu chiếc xe từ khoảng cuối hè, đầu thu 2015 nhưng vị đại gia địa ốc đã nhanh chóng có được biển số đẹp 51F-688.88 cho xe. Biển số này còn đánh dấu ý nghĩa là chiếc siêu xe thứ 2 được đại gia này mua sau một chiếc R8 mui trần, với biển 588.88.
Xe sử dụng động cơ 5.2L V10, sản sinh công suất 610 mã lực tại 8.250 v/ph, mô-men xoắn cực đại 560Nm tại 6.500 v/ph. Huracan có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây, vận tốc tối đa 325 km/h.
Tên gọi đầy đủ của chiếc xe là Lamborghini Huracan LP610-4. Trong đó "LP" là chữ viết tắt tiếng Ý longitudinale/posteriore, nghĩa là động cơ đặt dọc nằm giữa thân xe, số 610 chỉ công suất động cơ tính theo đơn vị PS và số 4 tượng trưng cho hệ dẫn động 4 bánh.
Tại thị trường Việt Nam hiện tại, Lamborghini Huracan có giá bán chính hãng 13,5 tỷ Đồng, giảm từ mức 16 tỷ đồng khi mới về nước ta vào đầu năm 2015. Trong khi đó, các showroom nhập khẩu xe bán Huracan với giá dao động khoảng 12 tỷ Đồng.

Tác giả bài viết: Thảo Mai

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP