Xe

Siêu xe Ferrari 488 GTB của ca sĩ Tuấn Hưng chuẩn bị tái xuất sau gần nửa năm gặp nạn

Siêu xe Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng đã bị hư hỏng nặng phần đầu sau tai nạn năm 2018.

Thông qua trang cá nhân chính thức của mình trên Facebook, nam ca sĩ Tuấn Hưng tiết lộ ngày nhận bàn giao chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB đã đến rất gần. Trước đó, “siêu ngựa” này từng gặp tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai vào khoảng 3 giờ sáng ngày 16/10/2018 và đã được gửi đi sửa chữa tại một garage sửa xe có tiếng ở quận 7, Tp.HCM.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về chiếc Ferrari 488 GTB của mình kể từ sau vụ tai nạn 2018. (Ảnh: Tuấn Hưng)

Tuấn Hưng cho biết bản thân rất mong chờ ngày siêu xe Ferrari 488 GTB tái xuất. (Ảnh: Tuấn Hưng)

Có thể thấy, siêu xe Ferrari 488 GTB trong bức ảnh được nam ca sĩ chia sẻ đã được xử lý sạch sẽ phần đầu, bao gồm những chi tiết và dàn áo sau vụ tai nạn vào tháng 10 năm ngoái. Không những thế, các kiện hàng được cho là phụ tùng chính hãng để sửa chữa chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB của nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng đã có mặt ở Việt Nam.

Các kiện hàng được cho là phụ tùng chính hãng để sửa chữa chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB của nam ca sĩ Tuấn Hưng. (Ảnh: Tuấn Hưng)

Những phụ kiện chính hãng thay thế cho siêu xe Ferrari 488 GTB gặp nạn trước đó của Tuấn Hưng đã có mặt tại Việt Nam sau gần nửa năm đặt hàng. (Ảnh: Tuấn Hưng)

Giữa tháng 10/2018, siêu ngựa của nam ca sĩ gặp nạn tại Phú Thọ. Vụ việc khiến phần đầu chiếc siêu xe này biến dạng, trong khi phần thân và đuôi xe gần như không bị hư hỏng. Chia sẻ với báo chí, nam ca sĩ cho biết đã mời hai chuyên gia từ Đức về để kiểm tra độ hư hỏng của siêu xe. Cũng theo giọng ca “Tìm lại bầu trời”: “Mặc dù phần đầu xe vỡ nát nhưng những bộ phận đắt tiền nhất của dòng Ferrari lại nằm ở đuôi xe, nên tổn thất ước tính không quá lớn”.

Hiện chưa có thông tin chi tiết về chi phí phục hồi cũng như tiền mua phụ tùng chính hãng từ Ferrari của garage quận 7 để sửa chữa lại chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB gặp tai nạn cho Tuấn Hưng. Nhưng chắc chắn số tiền mà nam ca sĩ Tuấn Hưng bỏ ra rất lớn, có thể lên con số hàng tỷ đồng.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP