Xe

Siêu xe đắt giá Lamborghini Urus màu vàng "nổi bần bật" về Hải Phòng

Sau 2 chiếc được nhập về theo diện chính hãng, siêu xe Lamborghini Urus thứ 3 đã được mở công theo dạng nhập khẩu tư nhân với màu sắc nổi bật và đặc trưng của thương hiệu Ý.

Cụ thể, xe sở hữu màu vàng truyền thống của thương hiệu Lamborghini. Siêu SUV Urus sở hữu kích thước 5.112mm dài, 2.016mm rộng, 1.638mm cao, cùng chiều dài cơ sở 3.003mm, trọng lượng chỉ dưới 2.200 kg, nhẹ hơn cả một chiếc Porsche Cayenne Turbo, sản phẩm chia sẻ platform MLB EVO. Mặc dù Lamborghini nói rằng Urus mang một số cảm hứng từ LM002 nhưng hầu như chúng ta không thấy nhiều điểm tương đồng. Rõ ràng, Urus trông giống với Aventador và Huracan nhiều hơn.

Siêu xe Lamborghini Urus nhập về lần này sở hữu bộ mâm 5 chấu sơn đen tương phản so với lớp sơn vàng bên ngoài. Trong khi đó, cùm phanh gốm cỡ lớn màu vàng lại tông xuyệt tông. Thiết kế bộ vành của chiếc này giống với chiếc màu trắng của đại gia Minh "nhựa" và chỉ khác màu sơn.

Nội thất xe có màu đen là chủ đạo, điểm thêm đường chỉ khâu màu vàng nổi bật. Vô-lăng sử dụng 2 loại da kết hợp. Ghế ngồi bọc da cao cấp tuỳ chọn Alcantara. Cần số thể thao thiết kế theo phong cách của những chiếc chiến đấu cơ, tích hợp cụm chuyển chế độ lái, nút khởi động dưới lớp che màu đỏ. Hàng ghế sau dành cho 3 người ngồi.

"Trái tim" của siêu SUV Italia sở hữu khối động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4 lít trên Urus cho công suất tối đa 650 mã lực, mô men xoắn 850 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h theo lý thuyết là 3,6 giây và đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Lamborghini Urus sẽ có 6 chế độ lái khác nhau: Strada, Sport, Corsa, Neve (Snow), Terra (Off-road) và Sabbia (Sand), công với một chế độ riêng biệt gọi là Ego. Ở chế độ Neve, Terra và Sabbia sẽ nâng khung gầm xe để cải thiện khoảng sáng gầm, còn Strada, Sport và Corsa sẽ tối ưu hoá khả năng vận hành trên đường phố.

Trước đó siêu xe Lamborghini Urus đầu tiên về Việt Nam thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa trong khi chiếc thứ hai màu xám xuất hiện ở Nha Trang và sau chiếc màu vàng lần này sẽ thêm một siêu phẩm Urus đặc biệt nữa đặt chân trên dải đất hình chữ S. Tại Việt Nam, giá một chiếc Lamborghini Urus nhập tư nhân sẽ vào rơi vào khoảng 20 - 22 tỷ đồng.

Tác giả: Anh Bằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP