Xe

Siêu xe Audi R8 độ bodykit gần 700 triệu tái xuất tại Sài Gòn

Chiếc siêu xe Audi R8 vừa được độ tăng áp kép của Heffner Performance và bộ bodykit của Prior Design trị giá hơn 30 nghìn USD vừa xuất hiện trên đường phố Sài Gòn sau một thời gian dài vắng bóng.

Được biết, chiếc siêu xe này vừa được một người chơi xe phân khối lớn mua lại và được “thay áo”’ mới màu đen nhám. Trước đó, chiếc xe này có màu trắng. Sau khi mua về, chủ nhân sơn lại nhiều chi tiết đỏ thẫm như nắp ca-pô và các líp cản trước, bên hông...

Bộ phụ kiện widebodykit GT850 "hàng hiệu" của Prior Design giúp siêu xe Audi R8 trở nên mạnh mẽ và dữ dằn hơn trước, gồm cản trước tích hợp cánh lướt gió, nẹp sườn dưới hai bên hông, cản sau tích hợp bộ khuếch tán khí động, tấm ốp hông thân trước...Động cơ nguyên bản là loại V8, phun xăng trực tiếp FSI, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Tuy nhiên sau khi được được trang bị bộ tăng áp kép của Heffner Performance, công suất của xe tăng thêm 200 mã lực, từ mức 420 mã lực trên xe nguyên bản lên đến 620 mã lực.

Lưới tản nhiệt trên xe được dùng loại tổ ong, thay cho các thanh ngang trên xe nguyên bản. Một số chi tiết nâng cấp khác như nắp khoang động cơ trong suốt của MTM Racing, giảm xóc thể thao KW hay các chi tiết ốp nội thất bằng sợi carbon của Cobra Advanced Composites.

Siêu xe nhà Audi với cánh gió đuôi sợi carbon được đưa lên cao hơn nhờ lắp chân gá mới và đáng kể nhất là bộ mâm đắt giá hàng hiệu ADV7 của hãng ADV.1 Wheels đen bóng 19-inch thay cho bộ mâm Forgiato 20-inch trước đây.

Bộ mâm ADV7 hoàn toàn mới với trọng lượng rất nhẹ có thiết kế 7 chấu kiểu chữ “Y”, kết hợp với lốp Pirelli P ZERO, kích cỡ 255/35ZR19 ở bánh trước và 305/30ZR19 ở bánh sau.

Như vậy, cùng với các chi tiết độ đắt giá, chiếc siêu xe Audi R8 này đã "ngốn" tiền tỷ để thay "dàn áo". Tuy nhiên, điều này không khiến chủ nhân chiếc xe bận tâm bởi ngoài chiếc Audi R8, người này còn sở hữu "quỷ dữ" Chevrolet Corvette C7 Z06 cùng nhiều xe phân khối lớn đình đám khác.

Tác giả: Minh Thư

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: Siêu xe Audi ,sài gòn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP