Xe

Siêu xe 24 tỷ đồng Cường đô la vừa mới tậu hấp dẫn cỡ nào?

Cường đô la – tay chơi siêu xe nổi danh một thời vừa tậu thêm một chiếc xế mới trị giá lên tới 24 tỷ đồng.

Vietnamnet dẫn thông tin từ Trưởng đoàn Hành trình siêu xe Car & Passion 2019 sắp diễn ra từ 13-18/6 cho thấy, bộ đôi siêu xe McLaren 720S mới toanh vừa cập cảng Việt Nam là một trong những điểm nhấn của hành trình này. Trong đó, một chiếc có màu cam độc đáo thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đô-la), một chiếc có màu đỏ rực rỡ được dán lại decal đỏ- trắng thuộc sở hữu của Trưởng đoàn.

Chiếc siêu xe mới tậu của Cường đô la. Ảnh: Vietnamnet

McLaren là mẫu xe thể thao sang trọng đến từ Anh quốc. Chiếc xe 720S do Cường Đô-la sở hữu này được trang bị động cơ M840T mới của McLaren, cỗ máy V8, dung tích 4.0 lít thay thế cho máy 3.7 lít trên các dòng McLaren thế hệ trước.

Tuy nhiên trục khuỷ được kéo dài thêm 3,6 mm để công suất tăng thêm 41%. Kết quả, động cơ sản xuất 710 mã lực và 770 Nm mô-men xoắn. Thậm chí con số này đã bị giảm bớt, bởi một số thử nghiệm Dyno gần đây cho biết công suất chiếc xe đạt gần 800 mã lực. Chiếc xe chỉ mất 2,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h.

Siêu phẩm McLaren 720S sở hữu nội thất tràn ngập màu cam nóng rực với da cao cấp, da lộn và carbon. Không những thế, để phục vụ tối đa cho sự thư giãn của người lái, McLaren 720S còn được trang bị cả hệ thống âm thanh 12 loa "hàng hiệu" Bower & Wilkins...

Ở Việt Nam, siêu xe màu cam độc đáo trên được Cường Đô-la tậu về là chiếc thứ 5. Giá xe tại Mỹ là khoảng 300.000 USD. Khi về Việt Nam, giá lăn bánh khoảng 24 tỷ đồng.

Về thú chơi siêu xe của Cường đô la, được biết, trong bộ sưu tập siêu xe mới nhất của chàng thiếu gia phố núi này có thể kể tới mẫu xe siêu sang như chiếc Rolls-Royce Wraith chính hãng có giá khoảng 18 tỷ đồng. Xe sở hữu động cơ V12 và hộp số tự động 8 cấp, sản sinh công suất tối đa 624 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

Một chiếc nữa là Maybach 62S – dòng xe vốn là đối thủ của Rolls-Royce Phantom và Bentley Mulsanne. Giờ đây Maybach đã bị khai tử để thay thế bằng những chiếc Mercedes S600 Maybach có giá rẻ hơn, chính vì vậy mẫu xe này trở thành hàng hiếm. Ngoài những siêu xe và xe siêu sang, Quốc Cường còn sở hữu chiếc SUV Mercedes G55 AMG hay S500 độ bodykit...

Tác giả: Thu Hà (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: McLaren ,siêu xe ,cường đô la

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP