Trong nước

Siêu trộm 9x đột nhập quán tạp hóa lấy 100 triệu tặng người yêu

Sau khi đột nhập vào quán tạp hóa trộm được tiền, Cảnh đã đưa 20 triệu đồng cho người yêu giữ hộ, số tiền và tài sản còn lại được đối tượng cất giữ tại chuồng trâu.

Ngày 5/9, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết: Đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Đặng Bá Cảnh (SN 1994), trú tại xóm 5, xã Hương Thủy, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) để phục vụ điều tra về tội “Trộm cắp tài sản”.

Đại lý tạp hóa Minh Thư tại xóm 2, xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê nơi bị trộm đột nhập.

Trước đó, rạng sáng 2/9, cửa hàng tạp hóa của bà Hoàng Thị Minh, có địa chỉ tại xóm 2, xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê bị kẻ gian đột nhập lấy trộm tài sản tổng trị giá khoảng 100 triệu đồng (50 triệu đồng tiền mặt, thẻ điện thoại với nhiều mệnh giá gần 50 triệu).

Nhận được trình báo của gia đình bà Minh, công an xã Phúc Đồng phối hợp với Công an huyện Hương Khê kịp thời có mặt khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai để tiến hành điều tra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ kết hợp với hồ sơ, chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra đã bắt khấn cấp Đặng Bá Cảnh để phục vụ điều tra.

Theo lời khai ban đầu, qua tấm nhựa hứng sáng Cảnh đã đột nhập vào nhà bà Minh.

Bà Hoàng Thị Minh cho biết, sau khi bị trộm đột nhập, gia đình đã nhanh chóng trình báo cơ quan công an. Tổng tài sản bị mất trộm khoảng 100 triệu đồng, trong đó có tiền mặt và thẻ điện thoại với nhiều mệnh giá.

Một người dân chứng kiến quá trình lực lượng công an bắt đối tượng Cảnh cho biết: Khi thấy các anh công an đưa Cảnh về nhà, ra chuông trâu chỉ chỗ dấu tiền và thẻ điện thoai dấu trên mái tranh khiến chúng tôi rất bất ngờ.

Theo nguồn tin riêng của PV báo Người Đưa Tin, sau khi trộm được tiền của gia đình bà Hoàng Thị Minh, đối tượng Cảnh đã đưa cho người yêu 20 triệu đồng nhờ giữ hộ.

Hiện, vụ án đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: Xuân Chinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP