Xe

Siêu SUV đầu tiên của Ferrari sẽ trông như thế nào?

Một chuyên gia đồ họa đã phác thảo chiếc Ferrari Purosangue. Mẫu SUV đầu tiên của Ferrari có thiết kế hầm hố, thể thao.

Mới đây, chuyên gia đồ họa Giorgi Tedoradze đã phác thảo kiểu dáng và thiết kế của Ferrari Purosangue.

Mẫu SUV đầu tiên của Ferrari - Purosangue - đang trong quá trình thử nghiệm. Tuy nhiên, Ferrari đã rất cẩn thận khi không chia sẻ quá nhiều về kiểu dáng, thiết kế của Purosangue. Cụ thể, Ferrari sử dụng thân xe Maserati Levante cho phiên bản thử nghiệm của Purosangue.

Các fan của Ferrari đã rất trông chờ thấy được kiểu dáng của mẫu SUV này. Tuy nhiên, hãng xe Italy đã giữ kín hoàn toàn kiểu dáng của Purosangue nên Giorgi Tedoradze đã phác thảo mẫu SUV này.

Theo bản phác thảo của Tedoradze, mẫu SUV của Ferrari có phần đầu hầm hố và bắt mắt. Phần nắp ca-pô khá giống với Lamborghini Urus trong khi các khe hút gió và lưới tản nhiệt góc cạnh hơn. Hệ thống đèn được làm mảnh, đèn sương mù LED đặt dưới hốc gió.

Phần đuôi của Purosangue mang nhiều DNA của Ferrari nhất. Đèn hậu dạng tròn và ống xả đặt cao là thiết kế thường thấy trên các mẫu Ferrari gần đây như SF90, F8. Điểm nhấn của mẫu SUV này là dải đèn hậu LED trải dài hết đuôi xe. Đây là xu hướng thiết kế gần đây trên các mẫu xe sang, siêu xe.

Về hệ truyền động, khả năng cao là Purosangue sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3.9L thông dụng của Ferrari. Động cơ này sẽ được điều chỉnh để cho ra công suất khoảng 650 mã lực - nhằm cạnh tranh với đối thủ đồng hương Lamborghini Urus.

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Siêu SUV ,Ferrari ,hình ảnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP