Xe

Siêu môtô Kawasaki H2 “diện áo mới” đón Tết tại Sài Gòn

Chiếc siêu môtô "hàng khủng" Kawasaki H2 của một tay chơi Sài Gòn đã có kiểu dáng càng thể thao hơn khi được dán decal và đồ chơi đẹp.

Tại Việt Nam và ngay cả trên Thế giới, siêu môtô Kawasaki H2 luôn là một mẫu xe đáng mơ ước với ngoại hình độc đáo và động cơ siêu nạp cực mạnh. Tuy nhiên với những người đã có điều kiện sở hữu H2, họ vẫn luôn muốn chiếc xe của mình mang đậm dấu ấn riêng bằng nhiều cách khác nhau.
Để "làm mới" lại chiếc H2 của mình, một biker tại Sài Gòn đã đi dán lại chiếc xe của mình với bộ tem đấu mới. Được thiết kế lấy cảm hứng từ "màu áo" đội đua Monster Energy Star, màu sắc chủ đạo của tem đấu này là đen/xanh lá mờ, khiến chiếc xe có vẻ đẹp thể thao hơn mà không ảnh hưởng tới lớp sơn màu chrome đen nguyên bản của H2.
Bên cạnh dàn áo bắt mắt, chiếc xe còn được chủ nhân trang bị cho một số "đồ chơi" nhỏ nhưng hữu dụng gồm cặp chống đổ Evotech, đèn LED trợ sáng hai bên thân xe, cùm phanh và côn Brembo RCS.
Chiếc H2 nguyên bản vốn đã sở hữu động cơ cực mạnh với 4 xi-lanh thẳng hàng 998 cc DOHC và được trang bị bộ siêu nạp, với công suất giới hạn ở mức 203 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113,5 Nm. Chính vì vậy chủ nhân chiếc xe đã không can thiệp vào bên trong máy. Tuy nhiên, hệ thống pô titan full system SC Project đã được trang bị cho chiếc xe.
Chiếc siêu môtô hàng khủng Kawasaki H2 của một tay chơi Sài Gòn đã có kiểu dáng càng thể thao hơn khi được dán decal đẹp mắt và trang bị một số phụ kiện nhỏ.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP