Giải trí

Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ với Midu: 'Thương cô bé gặp người đàn ông trẻ con'

'Midu, em hãy cứ đáng yêu và hồn nhiên. Sẽ có người trân trọng yêu thương em', Xuân Lan viết.

Siêu mẫu Xuân Lan mới chia sẻ link bài báo có phát ngôn ẩn ý của Phan Thành nhắn nhủ tới người mới và thầm cảm ơn vì đã hủy hôn với Midu cách đây hai năm. Xuân Lan cũng gửi những lời động viên tới nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng. Xuân Lan viết: "Đọc mà thấy thương cho đứa em gái thuần khiết vì yêu mà tổn thương cho đến giờ vẫn chưa lành. Thương luôn cho cô bé ngoan gặp phải người đàn ông trẻ con, tưởng chín nhưng còn xanh chát. Tiếc cho một thiếu gia vội vàng thể hiện yêu đương, để cho thế gian thấy rằng cuối cùng bạn chỉ thoả mãn cho những cảm xúc cá nhân mà chẳng có sự 'đàn ông' nào cả. Bạn trưởng thành và cảm thấy may mắn vì hôm nay được yêu trên sự tổn thương mà bạn gây ra cho một cô gái mà bạn từng dự định kết hôn".

Lời động viên của siêu mẫu Xuân Lan gửi tới Midu.

Siêu mẫu còn gửi tặng Midu bài hát có tựa đề "Trái tim còn trinh" do nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam thể hiện cùng lời nhắn nhủ: "Midu, em hãy cứ đáng yêu và hồn nhiên. Sẽ có người trân trọng yêu thương em, đừng để bất cứ ai nhắc tới. Vì họ không xứng đáng. Yêu em".

Ngay bên dưới bài viết của Xuân Lan, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng bênh vực Midu, cô bày tỏ: "Ngày mai vẫn luôn phía trước, cuộc đời mới biết ai may mắn hơn, hãy cứ vui lên nhỉ". Hay doanh nhân Thân Thục Quyên cũng 'bóng gió": "Có những người đàn ông chỉ nên im lặng thì mới thấy họ đàn ông". Midu cũng gửi lời cám ơn tới người chị và mọi người vì đã thấu hiểu cho mình trong những ngày qua.

Nhiều sao việt cũng lên tiếng ủng hộ nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng.

Tài khoản Vu Quynh Nga bình luận: "Là đàn ông, không phải cái gì cũng post lên Facebook và cho cả thiên hạ thấy đoạn nói chuyện riêng tư như vậy. Bạn Phan Thành này vẫn chỉ là một cậu trai hiếu thắng thôi". "Chị Xuân Lan viết hay quá, ngắn gọn xúc tích, chẳng có chút đàn ông nào khi cảm thấy may mắn trên sự tổn thương mà đã gây ra cho người khác. Thích nhất câu 'tưởng chín nhưng còn xanh chát' của chị", Facebooker Vương Thúy Vân phát biểu.

"Có những lúc chỉ nên im lặng vì càng nói càng khẳng định mình không xứng đáng. Dù gì thì không còn duyên phận nữa. Chúc chị Midu sẽ tìm được người đàn ông xứng đáng, chân thành. Yêu không cần nhiều chỉ một người là đủ", một Facebooker khác bình luận.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Midu ,Phan Thành ,xuân lan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP