Giải trí

Siêu mẫu Phương Mai lộ vòng 2 lùm xùm trong ngày cưới

Cô dâu Phương Mai gây chú ý với vòng 2 to như bầu 4,5 tháng trong ngày cưới.

Chiều tối 15/6, lễ cưới của Phương Mai và doanh nhân Ba Lan được tổ chức tại Hà Nội. Tại lễ cưới, Phương Mai gây ấn tượng với vẻ ngoài lộng lẫy, cuốn hút khi diện đầm đuôi cá xuyên thấu cùng bộ jumpsuit cưới độc đáo được thiết kế dành riêng cho cô. Nổi tiếng là người đẹp gợi cảm, nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt nên Phương Mai không ngần ngại phát huy tối đa thế mạnh của mình với các mẫu váy cưới khoe được 3 vòng. Trong khi đó chú rể Marcin lại trông vô cùng lịch lãm với bộ vest đen đơn giản.

Tuy nhiên, điều gây chú ý chính là chiếc bụng lùm xùm của siêu mẫu. Diện chiếc đầm cuối trắng tinh khôi, vòng 2 to bất thường lấp ló đằng sau khiến nhiều người chú ý.

Vòng 2 to bất thường như bầu 4,5 tháng của siêu mẫu Phương Mai.

Đặc biệt ở những góc chụp nghiêng, vòng bụng của cô lại nhô cao rõ rệt. Dù khẳng định không cưới chạy bầu và cho rằng vòng 2 lớn là vì “chỉ cần ăn một số thức ăn như kem, sữa hay gạo nếp là bụng sẽ to lên trong vài tiếng” nhưng nhiều người vẫn cho rằng Phương Mai đang mang bầu.

Trước đó, lễ rước dâu được tổ chức tại nhà riêng của Phương Mai lúc 10 giờ sáng. Phương Mai đã rơi nước mắt khi nhìn thấy mẹ ruột nghẹn ngào khóc.

Tác giả: Cẩm Lan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP