Du lịch

Siêu du thuyền 150 triệu USD ghé thăm đảo Phú Quốc

Sau cuộc dạo chơi ở Cần Thơ, siêu du thuyền 150 triệu USD của tỷ phú người Anh đang ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc, tận hưởng vẻ đẹp vùng biển Việt Nam.

Đúng như lịch trình, sau khi rời Cần Thơ, du thuyền Aviva của tỷ phú Anh, Joe Lewis, đã có mặt tại đảo Phú Quốc, Kiên Giang, vào chiều 7/5.

Sự xuất hiện của du thuyền triệu đô trên vùng biển cách cảng An Thới khoảng 2 km khiến nhiều người dân Phú Quốc và khách du lịch thích thú.

Siêu du thuyền 150 triệu USD của tỷ phú người Anh đang ghé thăm “đảo ngọc” Phú Quốc. Ảnh: Đâu Đó Kiên Giang.

Chia sẻ với Zing.vn, Nguyễn Trọng Hiếu (người địa phương) cho biết: "Du thuyền đến đây tầm chiều tối qua. Lúc đó, nhiều người vẫn chưa biết. Đến hôm nay, có nhiều du khách cũng tò mò ra xem".

Trước đó, siêu du thuyền Aviva khiến nhiều người dân TP.HCM bất ngờ khi xuất hiện tại cảng Sài Gòn hôm 30/4.

Ngày 6/5, con tàu khổng lồ tiếp tục hải trình tới miền sông nước Cần Thơ, neo trên sông Hậu. Cùng thời điểm này, vị tỷ phú người Anh đã có chuyến du ngoạn thú vị cùng trải nghiệm tự lái tàu khách trên khu chợ nổi Cái Răng.

Không tiết lộ nhiều về hành trình của mình, song chuyến đi của vị tỷ phú cùng sự xuất hiện của siêu du thuyền triệu đô cũng thu hút sự chú ý của dư luận.

Siêu du thuyền của tỷ phú Anh Joe Lewis đậu ở biển Phú Quốc. Ảnh: Đâu Đó Kiên Giang.

Ông Joe Lewis (82 tuổi) là tỷ phú giàu thứ 6 tại Anh với khối tài sản ước tính 5 tỷ USD. Ông cũng được biết là một trong những cổ đông lớn của câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur.

Du thuyền Aviva là sản phẩm của hãng Abeking & Rasmussen (Đức), xuất xưởng năm 2017. Aviva nặng khoảng 4.200 tấn, dài hơn 98 m và xếp thứ 57 trong danh sách những chiếc du thuyền lớn nhất thế giới với tốc độ tối đa là 20 hải lý/giờ.

Aviva có 6 cabin, đủ chỗ ngủ cho 12 người và được trang bị đầy đủ như một khách sạn cao cấp. Siêu du thuyền bao gồm hồ thủy lực Jacuzzi, thang máy, thiết bị tập gym, đàn piano, khu vực cho phòng tắm và bơi, thậm chí còn có cả một sân tennis.

Tác giả: Hoài Thương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP