Cộng đồng mạng

Siêu đám cưới gây choáng tại Việt Nam: Tổ chức linh đình 15 ngày, hồi môn hàng chục tỷ

Điểm chung của những đám cưới này là số tiền chi ra lên tới vài chục tỷ đồng, quà cưới khủng và địa điểm tổ chức gây choáng ngợp.

Đám cưới bạc tỷ của Hằng túi: Thiệp mời kèm vé máy bay free cho 150 khách

Vào 7/5/2017, Bích Hằng (Hằng Túi) tổ chức đám cưới hoành tráng trong khuôn viên một resort 5 sao sang trọng bậc nhất Đà Nẵng. Vị hôn phu của cô là Tiến Dũng - một kiến trúc sư trẻ, tài năng. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài phong độ, Dũng còn hết mực yêu thương, gần gũi với hai thiên thần nhí của Hằng.

Đám cưới của hotmom Hằng túi được ví như cổ tích.

Trong ngày trọng đại, Bích Hằng xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy cưới có giá hơn 200 triệu của nhà thiết kế Phương Linh Calla. Bộ váy được đính kết hơn 10.000 viên pha lê của Tiệp Khắc và vải ren của Pháp.

Đồng thời, ê-kíp gần 70 người ở Hà Nội đã di chuyển vào Đà Nẵng với khối lượng công việc khá lớn, trong đó, wedding planner đã bay vào trước gần 1 tháng để lên ý tưởng, khảo sát địa điểm và hơn 3 ngày để hiện thực hoá bản vẽ.

Đám cưới được tổ chức trên bãi biển lãng mạn.

Hoa sử dụng trong đám cưới phần lớn là hoa tươi nhập khẩu, được vận chuyển bằng máy bay từ Hà Nội và TP HCM vào Đà Nẵng. Một phòng lớn trong resort được sử dụng để bảo quản hoa. Bích Hằng chọn tone hồng phấn làm tone màu chủ đạo của đám cưới.

Để chuẩn bị cho đám cưới này cần tới 70 người làm việc cật lực trong 3 ngày.

Đám cưới diễn ra từ 4h chiều bên bãi biển tới đêm cùng màn đốt lửa trại với hơn 2.000 que pháo bông vào cuối bữa tiệc. Bên cạnh không gian lãng mạn ở nơi làm lễ thành hôn, khu vực đãi tiệc sẽ rộng 250m2 với hoa thả trần và hàng nghìn dây đèn sợi đốt. Cô dâu, chú rể còn rất chu đáo khi mua vé máy bay cho hơn 150 khách mời đến dự đám cưới tại bãi biển Đà Nẵng.

Mọi chi tiết trong đám cưới đều đẹp lung linh.

Đám cưới cổ tích trên khu đất 5000m2 ở Đông Anh với 50 ngày chuẩn bị liên tục

Đám cưới "khủng" này vừa diễn ra tại một khu đất rộng 5.000m2, với đầy đủ các tiêu chuẩn như điều hòa, bàn tiệc, bếp Âu - Á. Trong đó, "Tuyết rơi mùa hè" là chủ đề trang trí xuyên suốt tiệc cưới.

Theo đó, cổng đám cưới là hình ảnh tháp đồng hồ, được dựng lên cao lừng lững giữa trời, đậm phong cách Châu Âu. Hàng ngàn bộ bàn ghế được trang trí cầu kỳ đặt ngoài trời. Hoa, nến, đèn ngập tràn không gian tiệc cưới.

Khu đất 5000m2 được dùng làm nơi cử hành lễ cưới.

Để biến một bãi đất trống thành không gian tiệc cưới hoành tráng, nhân viên đã làm việc trong 50 ngày liên tục. Công đoạn phải xử lý đầu tiên là phần đất, đào hào xung quanh để thoát nước lúc trời mưa, đầm bằng xe lu, đổ thêm cát để san phẳng. Sau đó, phủ cỏ nhân tạo lên toàn bộ khu đất.

Chủ đề của lễ cưới là "Tuyết rơi mùa hè" như tên của cô dâu.

Theo thông tin tìm hiểu, đây là đám cưới của chú rể Nguyễn Vũ Linh (sinh năm 1986) và cô dâu Đặng Ngọc Tuyết (sinh năm 1999), đang sống ở Đông Anh, Hà Nội.

Tiệc cưới của anh Linh và chị Tuyết dự kiến mời 2.400 khách đến dự, nhưng trên thực tế, có đến hơn 3.000 khách đến dự tiệc. Rất nhiều anh em, bạn bè của cô dâu chú rể phải chờ rất lâu mới được sắp xếp bàn dự tiệc.

Khung cảnh lãng mạn trong đám cưới tiền tỷ này.

Đám cưới “khủng” tại Nghệ An: Trao ôtô, vàng, sổ đỏ biệt thự

Đám cưới được tổ chức vào tháng 8 vừa qua và nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó, chú rể tên Anh Tuấn (SN 1997) và cô dâu là Hồng Hạnh (SN 1998), sống tại xã Đô Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An), đám cưới diễn ra vào trưa 19/8. Trong buổi lễ, gia đình 2 bên đã trao cho vợ chồng 10 cây vàng, 1 căn biệt thự 3 tầng tại thị trấn Diễn Châu, 1 xe ô tô tiền tỉ.

10 cây vàng cùng sổ đỏ biệt thự, siêu xe được trao trong đám cưới.

Theo người dân xã Đô Thành, gia đình chú rể chuyên kinh doanh vàng bạc và buôn bán bên Lào, hiện đã mở công ty. Riêng nhà cô dâu cũng thuộc diện khá giả và cũng kinh doanh buôn bán tại Lào.

Anh Nguyễn Hồng Hải, chủ rạp cưới cho biết riêng việc dựng rạp chuẩn bị đám cưới đã phải mất 10 ngày, chi phí lên đến hàng trăm triệu đồng. Không những vậy, để thuê ca sỹ, MC và mâm cỗ thì số tiền có thể lên tới hàng tỉ đồng. Nhiều năm làm đám cưới, đây là một trong những đám to nhất vùng quê xứ Nghệ mà anh từng được biết.

Rạp đám cưới mất 10 ngày để chuẩn bị.

Siêu xe đón dâu khiến hàng ngàn chị em xuýt xoa, ghen tị.

Đám cưới nhà đại gia Bắc Ninh: Tổ chức 15 ngày, mời 30 người nổi tiếng hát

Thời gian trước dư luận cũng xôn xao về một đám cưới “khủng” khác được tổ chức tại một khu công nghiệp ở Từ Sơn, Bắc Ninh.

Theo đó, không gian tiệc cưới được bày trí long lanh, rực rỡ như cung điện. Đám cưới còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ lớn như Chế Linh, Kim Tử Long, Thanh Tuyền, Dương Ngọc Thái... với nhiều màn biểu diễn thu hút.

Khung cảnh trong lễ cưới dễ khiến khách mời choáng ngợp.

Được biết, chú rể trong đám cưới là H.K và cô dâu M.P. Gia đình hai bên đều làm nghề kinh doanh.

Anh Nguyễn Đức Linh - đơn vị cung cấp nhân sự cho đám cưới trên cho hay, đám cưới của cặp đôi kéo dài khoảng 15 ngày. Bắt đầu từ tháng 11, họ tổ chức lễ đính hôn, sau đó là lễ hằng thuận và đám cưới. Riêng về đám cưới và lễ hằng thuận là 12 ngày.

Tính từ ngày bắt đầu tới khi kết thúc lễ cưới này kéo dài nửa tháng.

Trong những ngày diễn ra đám cưới, gia đình hai đại gia mời khoảng 30 nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn với lượng khách không đếm xuể. Dàn xe rước dâu gồm nhiều xe Rolls-Royce và pháo hoa bắn rợp trời.

Dàn xe Rolls-Royce đón nàng về dinh.

Anh Đức Linh cũng cho biết thêm, trong khoảng 15 ngày diễn ra đám cưới, phía quản lý của nhà cô dâu cũng yêu cầu khắt khe nên đơn vị anh phải làm việc rất chỉn chu và cẩn thận, không để xảy ra sơ suất nhỏ nào.

Đám cưới cổ tích với 3 xe tải hoa của đại gia Hải Phòng

Chủ nhân của đám cưới xa xỉ bậc nhất này là chú rể Lâm Đình Duy, 26 tuổi, và cô dâu Lương Hà Anh, 24 tuổi. Cả hai đều sống tại thành phố Hải Phòng.

Vì muốn tạo bất ngờ cho cô dâu Hà Anh, chú rể đã dựng một hội trường với sức chứa 1.200 người trên một mảnh đất trống rộng khoảng 2.300 m2, được phủ cỏ nhân tạo. Không gian trang trí tiệc cưới lấy cảm hứng từ một khu vườn tình yêu tràn ngập hoa lá.

Toàn bộ hoa trong lễ cưới này đều là hoa tươi.

Được biết, đơn vị tổ chức đã phải sử dụng 3 xe tải 1,4 tấn để chở hoa tươi và các vật liệu trang trí cho đám cưới. Êkip gồm 120 người làm việc liên tục trong 5 ngày để hoàn thiện các hạng mục.

Chú rể muốn tạo bất ngờ cho cô dâu nhân ngày cưới của mình.

Theo tiết lộ của những người tham dự, đám cưới với quy mô "khủng" dành cho 1000 khách mời, trong đó, mỗi suất ăn trong tiệc cưới có giá 1,5 triệu đồng. Ngoài ra, trong đoàn xe rước dâu quy tụ nhiều siêu xe đình đám hàng đầu.

Tác giả: Lê Lê (T/h)

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP