Kinh tế

Shopvilla240 - Mô hình thương mại đẳng cấp - Giá trị bền vững cùng thời gian

Shopvilla240 là một trong những sản phẩm bất động sản đón đầu quy hoạch tại khu phố châu Âu có lợi thế thương mại và khả năng sinh lời cao tại Vinh Heritage.

Shopvilla240 – tiềm năng vô hạn của một mô hình bền vững

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm phân khu Hoàng Yến và được quy hoạch thành một trục lõi thương mại, các căn Shopvilla240 không chỉ liền kề đường Lê Mao mà còn là "trái tim" kết nối toàn phân khu, dễ dàng tiếp cận cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Đặc biệt Shopvilla240 còn sở hữu khoảng sân vườn 100m2 phù hợp phát triển đa dạng cái loại hình kinh doanh. Hơn thế nữa, Vinh Heritage là khu đô thị đầu tiên tại TP.Vinh sở hữu đơn vị quản lý vận hành riêng biệt (Mipec M), hứa hẹn kiến tạo một cộng đồng an toàn, văn minh và hiện đại.

Shopvilla240 với vị trí đắc địa nằm giữa phân khu Hoàng Yến

Shopvilla240 – Địa linh sinh phú quý

Tọa lạc tại trung tâm và là trái tim kết nối của cả phân khu Hoàng Yến, Shopvilla240 sở hữu 2 vị thế phù hợp với từng gia chủ:

Shopvilla240 hướng Nam: hướng của bậc đế vương, biểu tượng cho ánh sáng và lửa, hướng Nam thường được gắn với vận mệnh cao quý, phát đạt và quyền uy. Gia chủ kinh doanh sớm có được chữ tín trong mắt khách hàng, thương hiệu nhanh chóng nổi bật tạo doanh thu tăng trưởng cực kỳ bền vững. Hướng Nam phù hợp với các gia chủ thuộc cung mệnh Ly, Khảm, Tốn, Chấn, Càn.

Shopvilla240 với 2 vị thế Bắc-Nam phù hợp với từng gia chủ

Shopvilla240 hướng Bắc: hướng của nguồn khí vượng dồi dào đem lại may mắn, thịnh vượng, tài lộc hứa hẹn đem lại tài lộc dồi dào cho gia chủ, vạn sự trong kinh doanh đều được như ý. Hướng Bắc phù hợp với các gia chủ thuộc cung mệnh Đoài, Cấn, Khôn, Chấn.

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN S-REAL VIỆT NAM

Trụ sở: Số 1 nhà B7 TT Hồ Ngọc Khánh, phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Văn phòng giao dịch: Phòng 607, toà nhà Phú Nguyên Plaza, số 19 đường Cao Thắng, phường Hồng Sơn, Tp.Vinh

Hotline: 0974.517.959

Website: www.s-real.vn

Tác giả: Thúy Ngân

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP