Cộng đồng mạng

Shark Khoa: 'Làm gì có chuyện tôi không thể trả 3 triệu tiền hoa'

Trước thông tin nợ 3 triệu đồng tiền hoa, Lê Đăng Khoa khẳng định chưa từng giao dịch mua bán với người tố mình và cho rằng đây là chiêu trò cạnh tranh trong kinh doanh.

Cảm ơn đời vì cho ngã ngựa sớm Lê Đăng Khoa tự nhận mình may mắn vì gặp thất bại từ khi còn khá trẻ, dù thời điểm đó anh phải bán công ty, ôm nợ, và mất hết thể diện với gia đình.

Sự việc Lê Đăng Khoa - gương mặt đang được chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai, chủ sở hữu loạt thương hiệu kinh doanh nổi tiếng, xuất hiện như một shark (nhà đầu tư) trong chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) - bị một tài khoản Facebook tố từng quỵt 3 triệu đồng tiền hoa hiện trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Theo đó, người tên Lê Duy Linh cho hay "soái ca khởi nghiệp" từng mua hoa tại cửa hàng mình, nhưng nợ 3 triệu đồng. Dù đã gọi điện nhiều lần, Lê Đăng Khoa vẫn không trả lời.

Đáng chú ý, tài khoản này đưa toàn bộ hình ảnh sổ sách ghi lại các giao dịch, cũng như số điện thoại cá nhân của shark Khoa lên mạng.

Lời tố shark Khoa thiếu nợ 3 triệu đồng tiền hoa đang được nhiều người chú ý. Ảnh chụp màn hình.

Chia sẻ với Zing.vn, Lê Đăng Khoa khẳng định chưa từng có giao dịch với người này. Tuy nhiên, khi xuất hiện thông tin trên mạng, anh đã lập tức nhắn tin cho Lê Duy Linh để hỏi rõ.

Tuy nhiên, thay vì nhận được câu trả lời, người này lại tiếp tục chụp màn hình và đăng lên trang cá nhân với ý mỉa mai: "Có một tin nhắn chờ! Có khi nào mở ra coi thấy 5 tỷ không ta? Mở - không mở?".

"Tôi làm kinh doanh, không có lý do nào lại không trả được 3 triệu đồng. Lúc biết sự việc, tôi có thiện chí muốn giải quyết thì người này lại tiếp tục đưa câu chuyện lên mạng xã hội với lời lẽ cợt nhả.

Việc đưa số liên lạc của tôi lên Facebook không thể chấp nhận được. Hiện tại, toàn bộ chuỗi cửa hàng, các cộng sự, người thân của tôi rất bức xúc vì bị ảnh hưởng bởi những chuyện không đâu như thế này", Lê Đăng Khoa nhấn mạnh.

Ngoài ra, shark Khoa cho biết tài khoản tố anh tự xưng là chủ cửa hàng hoa khá nổi tiếng ở Sài Gòn và cho rằng đây là chiêu trò cạnh tranh trong kinh doanh.

Khi biết sự việc, shark Khoa đã liên lạc với Lê Duy Linh, nhưng người này lại chọn cách tiếp tục đưa sự việc lên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Liên lạc với giám đốc cửa hàng hoa do Lê Duy Linh nhận làm chủ, người này cho biết Linh chỉ là một cổ đông. Chủ sở hữu cho biết từng chính tay bán một chậu hoa hồ điệp cho Lê Đăng Khoa vào ngày 20/9/2016 và chưa nhận được thanh toán. Tuy nhiên, sự việc riêng tư và khá nhỏ, không đến mức phải tố nhau lên mạng xã hội.

"Có thể đơn giản là Khoa quên, sự việc không đến nỗi như nhiều người đang suy diễn. Tôi không tán thành việc đưa chuyện kinh doanh lên mạng làm lùm xùm để lôi kéo sự chú ý", giám đốc cửa hàng khẳng định.

Zing.vn hiện chưa liên lạc được với tài khoản Lê Duy Linh. Phía shark Khoa đang để luật sư đại diện làm việc.

Chia sẻ với Zing.vn, luật sư đại diện cho Lê Đăng Khoa cho hay sự việc trên ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống cá nhân của thân chủ mình. Ngoài ra, chuyện nhiều trang tin sử dụng hình ảnh của nam doanh nhân kèm thông tin chưa được kiểm chứng cũng vi phạm quyền nhân thân.

Giao dịch trị giá 3 triệu đồng không quá lớn, nếu từng có thì phía shark Khoa sẵn sàng trả lại. Nhưng đáng tiếc sự việc lại bị đẩy lên mạng xã hội.

Shark Khoa hiện là gương mặt được nhiều người biết đến qua chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) và là doanh nhân trẻ sở hữu nhiều công ty lớn. Ảnh: Lê Quân.

Lê Đăng Khoa (34 tuổi) hiện nắm 5 công ty lớn trong rất nhiều lĩnh vực gồm Ba Lá Xanh (phân bón), Tre Việt (du lịch sinh thái), Lê Real (định vị bất động sản), hệ thống cửa hàng hoa - cà phê 38 độ và đội bóng rổ Danang Dragons từng vô địch VBA 2016.

Nhiều người còn biết đến chàng doanh nhân này qua Mái ấm ước mơ - chương trình từ thiện xây nhà ở cho người nghèo ở Long An và các tỉnh miền Tây. Tính đến nay, anh đã giúp đỡ hơn 37 gia đình có được nơi ở đàng hoàng.

Hiện tại, anh là một trong các nhà đầu tư tại chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ).

Không chỉ là doanh nhân, shark Khoa còn thường xuyên làm từ thiện. Ảnh: Lê Quân.

Tác giả: Ngân Giang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP