Thể thao

'Sex đang hủy diệt cả nền bóng đá Ghana'

Cựu tuyển thủ bóng đá Ghana, Malik Jabir cho rằng, cầu thủ thế hệ hiện nay chơi kém vì quan hệ tình dục vô tội vạ.

Từ chỗ giành bốn chức vô địch châu Phi, tuyển Ghana hiện chỉ là cái bóng mờ so với quá khứ. Sau lần gần nhất đăng quang vào năm 1982, đội này vào chung kết ba lần và đều thua.

Theo cựu tuyển thủ Malik Jabir, sự sa sút của đội tuyển bắt nguồn từ chính nền bóng đá. Theo đó, nhiều thế hệ cầu thủ tỏ ra buông thả, nhất là chuyện sinh hoạt tình dục.

"Rất nhiều cầu thủ ngày nay không đủ thể lực chơi đủ 90 phút vì họ rơi vào tình trạng mệt mỏi một cách dễ dàng. Họ ngủ không đủ và không tập đủ. Lý do là họ còn phải dành thời gian cho quan hệ tình dục. Ở Ghana có rất nhiều cô gái trẻ đẹp và họ không thể cưỡng lại. Nói không ngoa, sex đang hủy diệt nền bóng đá Ghana", Jabir trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh quốc gia hôm 4/10.


Tuyển Ghana của Gyan Asamoah từng vào tứ kết World Cup 2010. Ảnh: Reuters

Cũng theo Jabir, để ngăn đà sa sút, các cầu thủ cần biết quản lý thời gian. Việc quan hệ tình dục trước mỗi trận đấu phải bị cấm tuyệt đối.

"Có thời gian riêng cho bóng đá và có thời gian riêng cho sex. Nhưng nếu trộn hai thứ vào nhau, bạn sẽ không thể đạt được đỉnh cao", Jabir khẳng định.

Tác giả bài viết: Kim Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP