Giải trí

Seungri khai nhận từng môi giới mại dâm

Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc ngày 24-4 dẫn các nguồn tin hé lộ rằng Yoo In Suk – cựu giám đốc điều hành Yuri Holding, khai nhận đã từng cùng Seungri gọi phụ nữ đến phục vụ tình dục cho khách kinh doanh.

Các báo Hàn Quốc thông tin cảnh sát đã gọi Seungri – cựu thành viên Big Bang và đối tác kinh doanh của anh Yoo In Suk đến thẩm vấn trong hai ngày 23 và 24-4. Kết quả, cảnh sát cho là đã có được lời khai từ phía Yoo In Suk như sau: "Năm 2015, Seungri có gọi gái mại dâm đến phục vụ khách là nhà đầu tư Nhật Bản, tự trả tiền túi". Vụ giao dịch diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Seoul và Seungri thanh toán bằng thẻ tín dụng của đại diện pháp nhân công ty YG (công ty từng quản lý Seungri).

Tình tiết mới vụ bê bối của Seungri

Ngoài vụ trên, Seungri liên quan đến khoảng 7-9 trường hợp gọi gái mại dâm cho "khách VIP" của mình vào tháng 12 - 2015. Yoo In Suk cũng đối mặt với cáo buộc thuê khoảng 10 gái mại dâm để phục vụ "khách VIP" của anh này và Seungri.

Phía Seungri vẫn tuyên bố vô tội trước bất kỳ cáo buộc nào về môi giới mại dâm. Anh thừa nhận thuê phòng khách sạn cho khách Nhật Bản nhưng không biết gì về chuyện gọi gái mại dâm.

Trước những thông tin mới từ vụ việc, ngày 25-4, YG Entertainment – cơ quan quản lý cũ của Seungri, nhanh chóng phản hồi phủ nhận liên quan. "Thẻ tín dụng doanh nghiệp mà Seungri sử dụng năm 2015 là thẻ Seungri tự thanh toán. Tất cả các giao dịch trên thẻ này thuộc về cá nhân Seungri, không liên quan gì đến công ty" - YG Entertainment nói trong thông cáo.

Theo điều tra của cảnh sát, trong nhóm trò chuyện có Seungri, Yoo In Suk từng nhiều lần nhắc tới việc tìm gái mại dâm cho khách Nhật Bản, vì thế nam ca sĩ không thể không biết sự việc. Tuy nhiên, Seungri nói sự việc xảy ra từ 2015, anh không nhớ nội dung các đoạn trò chuyện.

Seungri vướng bê bối lớn sau khi hộp đêm Burning Sun bị điều tra. Anh đối mặt cáo buộc từ môi giới mại dâm, trốn thuế, biển thủ tiền, phát tán ảnh đồi trụy về phụ nữ... Hiện vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra nhưng Seungri đã tuyên bố giải nghệ trước đó.

Anh đối mặt với nhiều cáo buộc từ môi giới mại dâm cho đến trốn thuế, biển thủ quỹ...

Tác giả: M.Khuê

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP