Thể thao

Sergio Ramos bị gọi là nỗi nhục làng bóng đá vì... ăn vạ quá giỏi

Sau trận chung kết Champions League, nhiều người hâm mộ đã không đồng tình với việc Sergio Ramos “gài bẫy” với Juan Cuadrado, khiến cầu thủ người Colombia nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Juan Cuadrado thực sự là tội đồ của Juventus. Sau khi vào sân phút 66, cầu thủ này đã nhận hai thẻ vàng chỉ trong vòng 18 phút. Việc cầu thủ người Colombia bị đuổi khiến cho Lão bà buông súng trước Real Madrid.
Sergio Ramos bị chỉ trích vì ăn vạ trong tình huống Cuadrado nhận thẻ vàng thứ hai rời sân

Dù vậy, nhiều người hâm mộ cho rằng Juan Cuadrado có phần oan ức trong tình huống nhân thẻ vàng thứ hai bởi Sergio Ramos đã diễn kịch quá giỏi. Theo đó, tác động của cầu thủ người Colombia là khá nhẹ (hành động của Cuadrado chưa được xem là pha ủn người). Tuy nhiên, Sergio Ramos đã nằm ra sân ăn vạ đầy đau đớn.

Chứng kiến hành động ăn vạ của Sergio Ramos, nhiều người đã tỏ ra không hài lòng. Trên trang Twitter, tài khoản James Hedges tức giận tuyên bố: “Sergio Ramos là nỗi nhục của thế giới bóng đá”.

Tài khoản Nathan Bucklow cũng bức xúc không kém: “Hành vi đáng hổ thẹn từ Sergio Ramos”. Trong khi đó, Edwin van Megesen viết: “Kẻ thua cuộc của năm! Một kẻ đáng kinh tởm”.

Nhà báo Kristian Sturt cũng bày tỏ sự ngạc nhiên vì Sergio Ramos diễn quá sâu. Ông viết: “Wow, Sergio Ramos. Tôi chẳng biết nói gì. Juan Cuadrado chẳng làm gì cả. Không nói nên lời”.

Tài khoản Chelsea HQ viết: “Hành vi đáng hổ thẹn. Juan Cuadrado chỉ chạm nhẹ vào lưng rồi Sergio Ramos vô cùng đau đớn. Như trò đùa vậy!”.

Đây là lần thứ 7, Juventus thất bại trong trận chung kết Champions League/Cup C1. Nếu tính riêng kỷ nguyên Champions League, Lão bà đã có lần thứ 5 gục ngã trước cửa thiên đường (1997, 1998, 2003, 2015 và 2017).

Tác giả: H.Long
Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP