Kinh tế

Sếp nữ Maritime Bank sang làm Giám đốc Visa Việt Nam và Lào

Bà Đặng Tuyết Dung - Nguyên phó tổng giám đốc Maritime Bank vừa được bổ nhiệm là Giám đốc quốc gia của Visa tại Việt Nam và Lào.

Bà Đặng Tuyết Dung nhận nhiệm vụ tại Visa thay cho ông Sean Preston, người vừa chuyển công tác sang thị trường châu Âu sau một thời gian phụ trách thị trường Việt Nam và Lào.

Bà Đặng Tuyết Dung - Tân giám đốc quốc gia của Visa tại Việt Nam và Lào.

Trước khi gia nhập Visa, bà Dung đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính - ngân hàng, đặc biệt là lĩnh vực ngân hàng bán lẻ. Vai trò gần nhất của bà là Phó tổng giám đốc, kiêm Giám đốc Ngân hàng bán lẻ tại Maritime Bank từ tháng 12/2014. Tại vị trí này, bà chịu trách nhiệm chính về quản lý kinh doanh và điều hành bộ máy vận hành với 196 chi nhánh bán lẻ, hơn 1.400 nhân viên trong mạng lưới.

Trước khi làm việc tại Maritime Bank, Bà Dung cũng đã có hơn 5 năm ở Techcombank, bắt đầu từ vị trí Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ và sau đó là Giám đốc Khối Ngân hàng bán buôn. Ngoài ra, bà Dung cũng có hơn 15 năm làm việc tại Citibank Việt Nam trong nhiều vai trò khác nhau.

"Chúng tôi rất hào hứng được đón nhận bà Dung vào đội ngũ lãnh đạo của Visa. Bà Dung mang đến sự thay đổi tích cực với nhiều kinh nghiệm đúc kết trong quá trình làm việc tại các công ty dịch vụ tài chính đa quốc gia và địa phương, mối quan hệ rộng và cam kết thúc đẩy sự phát triển vượt bậc cho đội ngũ nhân viên Visa", ông Stephen Karpin - Giám đốc Visa khu vực Đông Nam Á nói.

Tác giả: Viễn Thông

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP