Thế giới

Sếp nữ bắt các nam nhân viên xếp hàng ăn tát vì làm việc kém

Thiếu tinh thần trách nhiệm trong công việc nên nhóm nhân viên nam bị quản lý tát và bắt bò vòng tròn trên sàn nhà.

Gần đây, trong cuộc họp của một công ty bất động sản ở Nghi Xương, Hồ Bắc, Trung Quốc, nữ quản lý của công ty đã bắt các nhân viên đứng xếp thành một hàng để lần lượt tát từng người, Shanghaiist đưa tin hôm qua (4/5).

Các nhân viên nam đứng im để sếp nữ trừng phạt. Ảnh cắt từ video.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng này sau đó đã được lan truyền trên mạng xã hội gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Đáp lại những tranh cãi của cộng đồng, công ty bất động sản tuyên bố 6 nam nhân viên trên đều tình nguyện bị trừng phạt vì không làm đúng phận sự và không có tinh thần trách nhiệm.

Công ty bất động sản cũng giải thích rằng sếp nữ của công ty chỉ đơn thuần "tát hình thức", tuy hình ảnh trong video cho thấy cô này dùng khá nhiều lực vào những cái tát. Khi vị sếp thực hiện xong màn trừng phạt, các nhân viên khác nổ tràng pháo tay.

Đoạn video tiếp theo về cuộc họp của công ty bất động sản này còn cho thấy vài chục nhân viên bị buộc bò vòng tròn trên sàn phòng họp.

Các nhân viên bò nhiều vòng quanh phòng họp. Ảnh cắt từ video.

Hồi tháng 12 năm ngoái, một công ty mỹ phẩm ở Nam Xương cũng buộc các nhân viên quỳ gối trên sân khấu tát lẫn nhau để tăng tinh thần đoàn kết trong khi các quản lý và những nhân viên khác đứng xem. Tại một sự kiện của tập đoàn Tencent hồi tháng 1/2017, nữ nhân viên thậm chí còn phải biểu diễn mô phỏng động tác quan hệ tình dục bằng miệng với các nhân viên nam.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: sếp nữ ,nhân viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP