Cộng đồng mạng

Sếp nhà người ta: mua 23 cốc trà sữa tặng sinh nhật 23 tuổi cho nhân viên

Còn sếp nào tâm lý hơn được nữa?

Đi làm, ngoài chuyện áp lực công việc, đồng nghiệp thì một thế lực biến công ty trở thành một nơi đáng sợ đó chính là "sếp". May mắn gặp được sếp tâm lý, trẻ trung, thấu hiểu nhân viên thì không sao, gặp phải sếp khó tính thì đúng là "mỗi ngày đi làm là một niềm đau".

Thế nhưng sếp vui tính thì ít, mà sếp khó tính thì nhiều, thế nên bài đăng than thở, kể xấu sếp trên mạng xã hội nhiều vô kể. Trong khi đó, bài đăng khen ngợi, khoe sếp thì chẳng thấy mấy bài. Chính vì thế, mỗi khi có bài đăng khoe sếp, cư dân mạng lại được dịp "nhào vô" ghen tin. Mới đây, cô nàng Ann Nguyễn đăng bài khoe sếp trên một group kín đã thu hút sự quan tâm của không ít người. Theo Ann Nguyễn, sếp của cô nàng thường xuyên mua trà sữa , bánh trái cho nhân viên "cải thiện". Vào dịp sinh nhật 23 tuổi của cô nàng, sếp mua hẳn 23 cốc trà sữa thay nến để thổi. Ngoài ra, các dịp lễ tết như Trung thu, ngày Quốc tế phụ nữ,... sếp đều có quà rất hoành tráng cho nhân viên.

Quà sinh nhật do sếp tặng

Người sếp với tiêu chí "không để nhân viên phải đói"

Khỏi phải nói, việc chăm lo đến đời sống của nhân viên của vị sếp này đã được mọi người hưởng ứng như thế nào. Bên dưới bài đăng, rất nhiều người đang có ý định lăm le đổi việc chỉ vì vị sếp đáng yêu này. Cũng có không ít người tranh thủ vào khoe sếp. Người thì sếp cho đi du lịch 2 lần/ năm, người thì lương thưởng thuộc dạng "không phải nghĩ", người thì hay được "thưởng bất chợt". Chỉ cần vậy thôi thì đi làm đã vui hơn bao nhiêu rồi.

Sếp của bạn thì sao?

Tác giả: Daisy

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP