Thể thao

Sếp lớn Thai League tuyên bố mua Công Phượng và Quang Hải

Ông Ben Tan, Phó Giám đốc điều hành Thai League tuyên bố đang lên kế hoạch chi tiết chiêu mộ 2 ngôi sao hàng đầu bóng đá Việt Nam là Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Quang Hải.

Thai League đã thành công trong việc đưa Đặng Văn Lâm và Lương Xuân Trường sang Thái Lan. Sau bộ đôi tuyển thủ Việt Nam này, giải đấu số 1 Thái Lan ấp ủ chiêu mộ thêm 2 chân sút xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam vào thời điểm hiện tại là Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội) và Nguyễn Công Phượng, chân sút hiện khoác áo Incheon United theo dạng cho mượn từ HAGL.

Ông Ben Tan, Phó GĐ ĐH Thai League. Ảnh: Zing.vn

Đích thân ông Ben Tan, Phó GĐĐH Thai League đã xác nhận thông tin này trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Zing.vn.

“Tôi từng có tham vọng đưa Lê Công Vinh sang Thai League nhưng không thành công vì sau đó anh ấy giải nghệ. Giờ, mục tiêu của tôi là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng.

Chúng tôi đã theo dõi sát sao AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, rất nhiều tuyển thủ Việt Nam tỏa sáng ở 2 giải đấu này điển hình là Quang Hải và Công Phượng. Thật tuyệt nếu họ đến Thai League bởi họ là những cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á.

Những lợi ích kéo theo khi chiêu mộ một cầu thủ Việt Nam là điều mà chúng tôi dùng để thuyết phục các CLB Thái Lan bỏ tiền ra mua cầu thủ. Ban đầu sẽ rất khó khiến họ tin nhưng lợi ích sau đó sẽ đi cùng. Điển hình như tiền đạo Aung Thu của Myanmar là ví dụ. Chúng tôi có hẳn trang thông tin tiếng Myanmar”, ông Ben Tan khẳng định.

Tác giả: Hữu Chí

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP