Thể thao

Sếp HAGL tiến cử Minh Vương cho HLV Park Hang Seo

Sau màn trình diễn ấn tượng của Minh Vương trong màu áo HAGL ở hai trận đấu gần đây, Trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh lạc quan về khả năng tiền vệ này sẽ được triệu tập vào ĐT Việt Nam thời gian tới.

Kể từ khi phục hồi chấn thương gặp phải trước thềm VCK U23 châu Á 2018, tiền vệ Trần Minh Vương đang dần cho thấy sự trở lại ấn tượng của mình trong màu áo HAGL ở những trận đấu gần đây. Theo đó, trong trận đấu với đương kim vô địch Quảng Nam trên sân nhà Pleiku, tiền vệ này sút phạt hàng rào đẳng cấp, mang về bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho đội bóng phố Núi. Và ở trận đấu tiếp theo gặp SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân, Minh Vương tiếp tục cho thấy khả năng sút phạt hàng rào của mình khi ghi bàn mở tỉ số cho đội bóng phố Núi. Đáng tiếc, cả 2 trận đấu trên, HAGL đều phải nhận thất bại.

Trần Minh Vương ghi điểm với HLV Park Hang Seo - Ảnh VPF

Chia sẻ về những bàn thắng đẹp mắt của mình trong màu áo HAGL ở 2 trận đấu gần nhất, Minh Vương cho biết: “Em cảm thấy rất vui khi đã ghi được 2 bàn thắng đẹp như vậy, dường như có điều gì đó rất may mắn với em. Ở HAGL, Công Phượng và Xuân Trường là hai cầu thủ có khả năng đá phạt hàng rào tốt nhất. Tuy nhiên, ở hai tình huống trên, em cảm thấy góc sút rộng và em tự tin rằng mình sẽ thành công, nên em đã xin quyền sút phạt từ Trường và Phượng”.

Với sự trở lại ấn tượng trong màu áo HAGL, giới chuyên môn và người hâm mộ trong nước đánh giá Minh Vương sẽ trở thành một trong những lựa chọn của HLV Park Hang Seo khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc công bố danh sách tập trung các đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asiad 2018 và AFF Cup 2018 thời gian tới. Trao đổi với báo chí trong nước, Trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh tỏ ra khá lạc quan về việc tiền vệ số 8 này được gọi lên ĐTQG: “Trong hai mùa 2017 và 2018, Minh Vương đã thi đấu rất tốt, đặc biệt là ở 2 trận đấu gần đây. Tôi tin tưởng rằng với những nỗ lực của mình, Minh Vương sẽ sớm được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTQG ở những giải đấu sắp tới”.

Minh Vương cũng đang rất khao khát trở lại khoác áo đội tuyển Việt Nam. Trước đó, dù được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách đi Thường Châu (Trung Quốc) tham dự giải U23 châu Á. Đáng tiếc, Minh Vương lại gặp phải chấn thương trong một buổi tập luyện, khiến anh không thể cùng các đồng đội đi dự giải.

Chia sẻ về mục tiêu của mình trong tương lai, tiền vệ của đội bóng phố Núi cho biết: “Mục tiêu của em là sẽ tiếp tục cố gắng và cống hiến cho câu lạc bộ HAGL, nỗ lực chơi tốt trong từng trận đấu. Còn ở ĐTQG thì em nghĩ mình sẽ phải cố gắng thật nhiều để trở thành người được chọn”.

Tác giả: Dũng Phương

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: Minh Vương ,HAGL ,tiến cử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP