Thể thao

Sếp HAGL giải thích lý do Xuân Trường, Công Phượng chưa đáp ứng kỳ vọng

Trước việc những trụ cột như Công Phượng, Xuân Trường… chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ cả nước, Trưởng đoàn bóng đá HAGL, Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng giải thích.

Trong chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng cuối tuần vừa qua, HAGL đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ rất sớm với pha lập công của tiền vệ Trần Minh Vương ở ngay phút thứ 9. Tuy nhiên, trong hiệp thi đấu thứ 2 lần lượt Đỗ Merlo và Hà Đức Chinh đã ghi bàn để mang về chiến thắng 2-1 cho đoàn quân HLV Nguyễn Minh Phương. Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Dương Minh Ninh trước các đối thủ sau giai đoạn hồi sinh với chuỗi 9 trận bất bại trên tất cả các mặt trận.

HAGL vừa trải qua chuỗi 3 trận thất bại liên tiếp - Ảnh VPF

Thất bại ngược trong chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng cuối tuần vừa qua đã đẩy HAGL của HLV Dương Minh Ninh xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Ở mùa giải năm nay, dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng một lần nữa lứa Công Phượng, Xuân Trường của HAGL chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ cả nước. Việc những trụ cột quan trọng của HAGL vẫn loay hoay khẳng định vai trò của mình ở đấu trường V.League khiến giới chuyên môn và người hâm mộ trong nước đánh giá khó có cơ hội cạnh tranh trong cuộc đua vô địch.

Trước việc lứa Công Phượng, Xuân Trường chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ trong nước, mới đây Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng chia sẻ quan điểm của mình. Theo đó, viết trên trang facebook cá nhân ông Tấn Anh cho biết: "Đến thời điểm hiện nay, V-League 2018 đã đi hơn 1/2 chặng đường, đội bóng HAGL sau gần 4 năm kể từ ngày Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đôn lứa U19 lên sân chơi V-League vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ dành cho nhưng các cầu thủ đã thi đấu tận lực, hết mình, đã vắt kiệt sức trong từng trận đấu. Đã có những sai lầm, đã có những pha phạm lỗi không đáng có xảy ra, chúng tôi thành thật xin lỗi và xin hứa sẽ cố gắng rèn giũa, cố gắng thay đổi để tốt hơn”.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh thừa nhận HAGL là đội hình có độ tuổi trung bình trẻ nhất tại V.League, do đó các cầu thủ của đội bóng phố Núi còn thiếu kinh nghiệm thi đấu: “Với đội bóng có tuổi đời trung bình 22, các cầu thủ HAGL do chúng tôi đào tạo nên vẫn còn rất non kinh nghiệm và thiếu bản lĩnh trong những tình huống, những trận đấu và những giai đoạn căng thẳng nhưng với phương châm “Không ép trái chín non” mà cần phải để cầu thủ phát triển tự nhiên, hài hòa theo tâm sinh lý”.

Mặc dù vậy, lãnh đạo của đội bóng phố Núi tự tin khẳng định sau khi tích lũy cho mình những kinh nghiệm thi đấu sẽ trưởng thành và đạt thành tích tốt hơn: “Chúng tôi tin rằng, kinh qua nghịch cảnh, thử thách khốc liệt, các cầu thủ trẻ sẽ rèn luyện đức tính khiêm tốn, trưởng thành hơn trong ứng xử, ý chí kiên cường hơn trong trận mạc...”.

Bên cạnh đó, lãnh đạo đội bóng phố Núi cũng khẳng định HAGL sẽ có sự tăng cường về lực lượng để khẳng định sự trở lại trong cuộc đua vô địch: “Trong thời gian sắp tới, Ban lãnh đạo cùng BHL đội sẽ bàn bạc, tính toán bổ sung, tăng cường lực lượng để đội bóng đạt kết quả tốt hơn. Thay mặt toàn đội, xin ngàn lời cảm ơn tấm lòng yêu thương, động viên, chia sẻ của người hâm mộ bóng đá cả nước đã dành cho".

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: Tuấn Anh ,HAGL ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP