Thể thao

Sếp HAGL chỉ ra vấn đề của thủ môn Bùi Tiến Dũng đang gặp phải

Trước những vấn đề của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong thời gian gần đây, sếp của HAGL cho rằng thủ thành của Thanh Hóa đang gặp áp lực tương tự như lứa Công Phượng, Tuấn Anh từng phải đối mặt.

Với màn trình diễn ấn tượng cùng đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua. Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận được sự chú ý lớn của giới truyền thông và người hâm mộ trong nước. Chính vì thế mỗi động thái liên quan đến thủ thành của đội bóng xứ Thanh luôn được đem ra phân tích và mổ sẻ. Điều này vô hình chung khiến thủ thành sinh năm 1997 đang đối mặt với rất nhiều áp lực.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang đối mặt với những áp lực tương tự như lứa Công Phượng, Tuấn Anh từng phải đối mặt

Mới nhất sau sai lầm dẫn đến việc Yangon United có bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 67 lượt trận đấu thứ 2 bảng G tại đấu trường AFC Cup 2018, thủ thành của đội bóng xứ Thanh đã bị giới truyền thông đưa ra mổ xẻ. Thủ thành của Thanh Hóa đã đăng đàn xin lỗi ban huấn luyện và người hâm mộ đội bóng xứ Thanh trên facebook cá nhân. Tuy nhiên, điều này được giới chuyên môn trong nước cho rằng là không hợp lý.

Trước những áp lực mà thủ môn Bùi Tiến Dũng đang gặp phải, trao đổi với báo chí trong nước mới đây, trưởng đoàn CLB HAGL, Nguyễn Tấn Anh của CLB HAGL cho rằng thủ thành của đội bóng xứ Thanh đang gặp vấn đề tương tự như lứa Công Phượng, Tuấn Anh từng phải đối mặt: "Lứa cầu thủ của HAGL luôn phải đối diện với áp lực từ khi trình làng vào năm 2014 nên cầu thủ cũng đã quen dần với khó khăn, sức ép”.

Sếp đội bóng phố Núi khẳng định thông qua những sai lầm của các tuyển thủ trẻ của các CLB như SLNA và Thanh Hóa, đây là bài học kinh nghiệm quý báu cho các tuyển thủ HAGL học tập và rút kinh nghiệm: “Thành công của U23 Việt Nam cũng chứng tỏ bản lĩnh, sự kiên cường của lứa cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, không vì điều đó mà đội bóng chủ quan. Từ hai sai lầm mới nhất của quân SLNA, Thanh Hóa, chúng tôi luôn động viên tinh thần cầu thủ phải tập luyện, chuẩn bị tâm lý tốt nhất trước mỗi trận đấu".

V.League 2018 sẽ khởi tranh vào ngày 10/3 tới đây, ở lượt trận mở màn của mùa giải HAGL sẽ tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà. Đây là cơ hội để đội bóng phố Núi có thể hướng tới mục tiêu giành trọn 3 điểm để giành tặng người hâm mộ.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP