Thể thao

Sếp CLB TP.HCM chốt tương lai Công Phượng

Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng mới đây đã lên tiếng xác nhận tương lai tiền đạo Công Phượng.

Chủ tịch CLB TP.HCM cho rằng Công Phượng sẽ ở lại TP.HCM đến hết mùa giải 2020

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng gia nhập CLB TP.HCM hồi tháng 1/2020 sau khi đội bóng này bỏ tiền mua lại hợp đồng của anh từ Sint Truiden (Bỉ)

Trước đó, tiền đạo người Nghệ An ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Sin Truiden. Dẫu vậy, anh không thể cạnh tranh được vị trí ra sân ở đội 1.

Trở lại Việt Nam khoác áo CLB TP.HCM, Công Phượng đang dần dần lấy lại phong độ. Tính đến thời điểm này, chân sút người Nghệ An đã chơi tổng cộng bốn trận đấu cho CLB TP.HCM và có cho mình 3 bàn thắng.

Nhờ phong độ cao của cầu thủ sinh năm 1995, đội bóng của HLV Chung Hae-seong đang tạm thời dẫn đầu bảng F AFC Cup 2020 với 4 điểm sau 2 trận đã đấu.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của người học trò cũ, chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cảm thấy rất phấn khích: ''Phải nói đó là niềm vui, hạnh phúc của khán giả, những người hâm mộ yêu bóng đá Việt Nam và yêu quý Công Phượng từ lâu.

Quan trọng là Công Phượng tìm lại được cảm giác, sự tự tin để chơi bóng. Tất cả những gì cơ bản cậu ấy vốn có và quan trọng hơn nữa là Công Phượng hòa nhập được với lối chơi của TP.HCM, chơi ăn ý cùng các đồng đội. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất''.

Người đứng đầu CLB TP.HCM cũng xác nhận tương lai của cầu thủ gốc Nghệ An: ''Công Phượng có đá hết mùa cho TP.HCM được hay không? Tôi xin trả lời là có. Bầu Đức cũng muốn tạo điều kiện để cậu ấy tìm lại cảm giác chơi bóng tốt nhất.

Để một cầu thủ toàn tâm toàn ý chơi cho một đội bóng trong trọn vẹn mùa giải vẫn tốt hơn. Trong bóng đá, việc tìm lại được sự tự tin để chơi bóng, rồi dần dần tìm lại được phong độ là điều rất quan trọng'', chủ tịch Hữu Thắng khẳng định.

Tác giả: Đình Luận

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP