Cuộc sống

Sếp bà 'bị' lái xe trẻ trung, khéo miệng của chồng bỏ 'bùa yêu'

Thấy tôi xuất hiện đột ngột trong nhà, Tuấn mặt xám ngắt, còn vợ sụt sùi đổ lỗi do cậu lái xe trẻ bỏ bùa… yêu khiến vợ tôi sa ngã.

Ai quen tôi cũng bảo tôi có số hưởng lộc, được ông Trời ưu ái từ cuộc sống riêng đến sự nghiệp làm ăn… Tự bản thân tôi cũng thấy mình nhẹ nhàng, thuận lợi hơn anh em, bạn bè cùng lứa kể từ ngày tôi cắp sách đến trường.

Với hai tấm bằng đại học một thương mại, một kinh tế tôi vững vàng ngồi vào chiếc ghế giám đốc công ty dịch vụ thương mại của tỉnh khi bước sang tuổi 48. Vợ kém tôi 2 tuổi, nhưng em thật trẻ trung, thật ưa nhìn với son phấn, váy áo hợp thời trang vì em là chủ của một shop mĩ phẩm cao cấp khá nổi tiếng. Con gái lớn của vợ chồng tôi đang học năm thứ 2 đại học Ngoại giao, cậu út vừa vào lớp 12, chị em chúng biết bảo nhau học hành, ngoan ngoãn, biết vâng lời bố mẹ…

Công việc đang xuôi chèo thì cậu lái xe đã gắn bó với tôi hơn một năm xin thôi việc vì lý do gia đình. Giám đốc một công ty lớn của tỉnh không nhẽ lại tự lái xe đi làm đi ký hợp đồng với đối tác? Vì vậy, tôi cho đăng tin tuyển lái xe ngay hôm tài cũ nghỉ việc. Cân đo, đong đếm, nâng lên, đặt xuống cả mấy chục ứng viên, cuối cùng tôi chọn Tuấn, cậu thanh niên 27 tuổi, có thâm niên cầm lái 6 năm, sức khoẻ tốt, dáng cao ráo, khuôn mặt với những nét cương nghị rất nam tính. Một điều nữa khiến Tuấn gây cảm tình với tôi là cậu tuy trẻ tuổi nhưng điềm đạm, ít lời và chu đáo, coi trọng công việc khi được giao.

Phải nói Tuấn rất tuân thủ kỉ luật giờ giấc, tôi chưa một lần nhỡ việc vì chờ xe đón. Hài lòng với Tuấn, tôi chủ động đề nghị Tuấn ghé nhà để thêm phần gần gũi, thân thiết. Bởi do công việc của công ty tôi thường xuyên di chuyển bằng ô tô, và thời gian tôi bên Tuấn có khi còn nhiều hơn bên vợ con ở nhà. Tôi thật vui khi vợ, con đối xử chân tình với Tuấn.

Công ty làm ăn ngày càng lấn tới, đồng nghĩa với việc tôi hay phải xa nhà, những bữa cơm gia đình ít dần. Tôi biết vợ không bằng lòng nhưng với tôi là bất khả kháng. Để chuộc lỗi thỉnh thoảng đi công tác xa, mấy ngày tôi bảo Tuấn đến ăn cơm cùng vợ tôi cho vui. Bởi sau khi con trai út của vợ chồng tôi thi đỗ đại học thì tôi thuê căn hộ chung cư để chị em chúng tiện việc học hành sinh hoạt luôn trên thành phố.

… Tôi có chuyến công tác ở một tỉnh phía Nam khoảng mươi ngày. Tin tưởng, tôi nhờ Tuấn chạy qua chạy lại nhà tôi, xem vợ tôi có cần gì thì giúp đỡ…

Tôi chết đứng, tim như ngừng đập khi tôi kết thúc sớm công việc ở phía Nam trở về nhà mà không báo trước cho vợ. Ngay trong phòng ngủ của vợ chồng tôi, vợ tôi và Tuấn đang âu yếm nhau không rời.

Thấy tôi xuất hiện đột ngột trong nhà, Tuấn mặt xám ngắt, còn vợ sụt sùi đổ lỗi do cậu lái xe trẻ bỏ bùa… yêu khiến vợ tôi sa ngã.

Tôi đã bước vào tuổi 50, vợ cũng đâu còn trẻ nữa! Hôn nhân của chúng tôi sẽ đi về đâu khi cả hai đều đang ở phía bên kia dốc của cuộc đời? Còn hai đứa con của vợ chồng tôi, chúng vẫn đang dang dở học hành, tôi biết làm sao đây?

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: sếp bà ,lừa tình ,lái xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP