Thể thao

Sếp B.Bình Dương mong muốn được làm việc với HLV Calisto

Tổng Giám đốc Lê Hồng Cường của B.Bình Dương cho biết, ông là người ngưỡng mộ HLV Henrique Calisto và mong muốn vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha gia nhập đội bóng đất Thủ.


“Không chỉ B.BD mà đội bóng nào có được sự phục vụ của HLV Calisto, đội bóng đó có cơ hội để phát triển. Bóng đá Việt Nam cũng sẽ được cải thiện nhờ sự có mặt của ông ấy. Tôi là người ngưỡng mộ ông Calisto. Ông ấy là người châu Âu, rất giỏi chuyên môn mà lại am hiểu văn hoá, con người và bóng đá Việt Nam. HLV Calisto mà về B.BD thì tốt quá”, Tổng giám đốc B.BD Lê Hồng Cường chia sẻ với báo Bóng đá.

Tuy nhiên, ông Lê Hồng Cường cũng khẳng định B.BD chưa hề có bất cứ động thái xúc tiến hợp đồng nào với HLV Calisto: “Tôi khẳng định, B.BD chưa có buổi làm việc hay tiếp xúc nào với HLV Calisto cả. Thời gian còn nhiều và chúng tôi không có gì phải vội vàng. Tháng 11 tới, B.BD mới tập trung trở lại và chúng tôi muốn BHL của mình toả sáng hơn cả trong vai trò dẫn dắt đội 1 và quy hoạch hệ thống đào tạo trẻ”.

B.BD vừa trải qua mùa giải 2016 không thành công khi bị biến thành cựu vương cả ở V.League lẫn Cúp QG. Ở đấu trường V.League, đội bóng đất Thủ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10.

Tác giả bài viết: Minh Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP