Giải trí

Selena Gomez chỉ trích Justin Bieber vì mắng fan

Nữ ca sĩ khuyên bạn trai cũ nên hẹn hò kín đáo, thay vì đăng ảnh lên mạng xã hội, nhận phải những bình luận trái chiều từ người hâm mộ.

Cuối tuần qua, Justin Bieber đăng đàn nhắc nhở người hâm mộ ngừng nhận xét ác ý về bạn anh – người mẫu 17 tuổi Sofia Richie. Nam ca sĩ "dọa" fan rằng sẽ chuyển trang cá nhân sang chế độ tài khoản riêng tư.

Sofia Richie là con gái của danh ca Lionel Richie, được coi là bạn gái tin đồn mới nhất của Justin khi liên tục xuất hiện cùng anh gần đây. Sofia thậm chí được trông thấy rời khỏi nhà Justin vào sáng sớm. Hiện họ đang có chuyến đi Tokyo, Nhật Bản nhân dịp Justin có buổi diễn tại đây.

Justin Bieber bên mẫu teen Sofia Richie được coi là bạn gái mới. Ảnh: DM

“Tôi sẽ để chế độ Instagram riêng tư nếu các bạn không ngừng việc ghét bỏ công khai người khác, chuyện này đang đi quá giới hạn. Nếu các bạn thực sự là fan thì đừng xấu tính với người mà tôi thích” – Justin viết.

Trên trang cá nhân, giọng ca Sorry đăng nhiều ảnh chụp cùng mẫu teen khi vi vu ở xứ mặt trời mọc. Mỗi tấm hình nhận được hơn 1 triệu lượt yêu thích (like) và hàng chục nghìn lời bình luận (comment).

Sofia khoe ảnh chụp với Justin ở Nhật. Ảnh: Instagram

Sau lời yêu cầu của Justin, Selena Gomez - bạn gái cũ của anh lên tiếng qua một bình luận được cho là nhắm tới người cũ. “Nếu không thể chịu được sự ghét bỏ thì đừng đăng ảnh bạn gái nữa (cười lớn), sẽ là đặc biệt hơn nếu chỉ có 2 người với nhau. Đừng bực tức với người hâm mộ của anh, họ yêu mến anh mà”- Selena viết.

Giọng ca Come and Get It còn đăng bức ảnh thân thiết với người hâm mộ kèm theo lời nhắn: “Cả cuộc đời tôi, fan là quan trọng nhất”.

Selena bình luận về bài viết của Justin nhưng sau đó xóa đi. Ảnh: TMZ

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, nữ ca sĩ xóa bài viết nhưng cư dân mạng đã kịp chụp lại và truyền tay nhau. Đều là những ngôi sao sở hữu hàng triệu fan trên mạng xã hội, vụ việc được cư dân mạng để ý. Cụm hashtag #SelenaEndedJustinParty (Selena chấm dứt bữa tiệc của Justin) trở thành xu hướng trên mạng xã hội.

Selena Gomez và Justin Bieber hẹn hò và chia tay vào tháng 11/2014. Chuyện tình của cặp đôi từng gây bão truyền thông. Sau khi kết thúc mối quan hệ ầm ĩ, Selena chưa tìm được người mới, còn Justin liên tục được trông thấy qua lại với các chân dài nóng bỏng.

Tác giả bài viết: Khôi Ngô

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP