Thể thao

SEA Games 31: Vé trận ra quân của U23 Việt Nam đã hết sạch

Sau khi BTC cho mở bán vé trực tiếp, giá vé xem U23 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31 trên sân nhà đã tăng chóng mặt ở thị trường chợ đen.

Trong buổi sáng ngày 4/5, nhiều CĐV bóng đá Việt Nam vẫn tiếp tục xếp hàng hòng tìm cơ hội sở hữu những cặp vé xem U23 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31. Theo đó, đã có khoảng 300 CĐV đứng chờ đợi trước quầy vé cổng nhà thi đấu Việt Trì – Phú Thọ, họ thực hiện nghiêm túc quy định của BTC, không xuất hiện nhiều cảnh chen lẫn, xô đẩy.

Đến khoảng 8h45, BTC đã thông báo với khán giả là vé trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia đã được bán hết và mong bà con, những ai chưa có vé thông cảm. Bên cạnh đó, BTC cũng đưa thông tin là vé của các trận đấu còn lại vẫn còn để phục vụ người hâm mộ.

Trước đó, số vé bán qua kênh trực tuyến đã nhanh chóng không còn, và khi thực hiện bán vé trực tiếp trong ngày 3/5, có khoảng 500 CĐV đứng chờ, hy vọng may mắn để sở hữu trên tay tấm vé xem trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang seo tại SEA Games 31. Được biết, giá vé chợ đen sau đó đã được thổi cao lên gấp 8 lần khiến nhiều người bức xúc.

Vé trận ra quân của U23 Việt Nam tại SEA Games 31 đã được bán hết

Thời điểm này, theo thông tin mà chúng tôi có được thì vé trong tay những phe vé chợ đen vẫn còn khá nhiều. Vé ở khán đài C,D được rao bán 1,5 triệu đồng (giá gốc là 400.000 đồng/cặp). Trong khi đó vé loại A có giá gốc 1,2 triệu đồng/cặp vẫn đang được rao khoảng 3 triệu đồng/cặp.

Một trong những điều mà người hâm mộ đang phân vân là trận bán kết 1 môn bóng đá Nam SEA Games 31 sẽ được tổ chức tại sân Việt Trì, tỉnh Phú Thọ liệu có sự xuất hiện của U23 Việt Nam hay không. Nếu CĐV mua vé xem trận bán kết 1 với giá chợ đen cao hơn nhiều lần thì phải chấp nhận “hên xui”, bởi không một ai dám chắc là U23 Việt Nam sẽ lọt vào bán kết.

Ngược lại, trận đấu vòng bảng môn bóng đá Nam giữa chủ nhà U23 Việt Nam và Timor – Lester lại ít được quan tâm nhất. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của thầy Park và các học trò diễn ra vào ngày 15/5.

Tác giả: Phan Huy

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP