Pháp luật

'Sẽ gấp rút làm sáng tỏ vụ bé gái 15 tuổi nghi bị bạn học hiếp dâm đến mang thai'

Đó là khẳng định của Trung tá Vũ Văn Nhiên – Trưởng Công an phường Long Bình, quận 9 sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của anh Nguyễn Văn T. về trường hợp bé L. (15 tuổi) bị chính bạn học cũ hiếp dâm nhiều lần đến mang thai 7 tuần tuổi.

Sáng 17-6, trao đổi với chúng tôi, ông Nhiên cho biết ngay trong sáng nay, được sự hỗ trợ của Công an phường Long Bình, bé L. với sự giám hộ của anh T. đã chở bé đi khám thai tại bệnh viện. Đồng thời, công an cũng đang tiến hành lấy lời khai của hai bên liên quan để làm rõ vụ án.

"Về trường hợp của bé L., ngay trong ngày hôm nay phía Công an phường Long Bình sẽ chuyển nhanh hồ sơ lên quận 9 để giúp vụ việc nhanh chóng được sáng tỏ", ông Nhiên cho biết.

Bé L. mang thai đã 7 tuần tuổi

Có mặt tại Công an phường Long Bình, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cho biết sẽ cố gắng hỗ trợ gia đình bé L., trước mắt sẽ đi giám định ADN xác định thai nhi, đồng thời làm các thủ tục pháp lý để làm rõ vụ án.

Trước đó, theo đơn trình báo của anh Nguyễn Văn T., bé L. và L.T.T (16 tuổi) là bạn học cũ cùng trường. Vì làm mất xe của bạn nên L.T.T có mượn của L. 2 triệu đồng từ việc em kinh doanh bán mỹ phẩm qua mạng. Sau đó ngày 27-5, L.T.T hẹn L. đến nhà riêng để trả nợ. Tuy nhiên, vừa thấy L., L.T.T đã kéo vào phòng để thực hiện hành vi hiếp dâm, sau đã chụp lại hình ảnh để uy hiếp bé L. không được nói sự việc cho bố mẹ.

Mẹ bé L. bàng hoàng kể lại sự việc

Hội LHPN Q.9 cùng luật sư Ngọc Nữ động viên bé L.

Sau đó, L.T.T tiếp tục sử dụng hình ảnh nhắn tin, đe dọa L., bắt L. đi khách sạn với mình nhiều lần khác để quan hệ tình dục.

Thấy con gái có biểu hiện lạ, biếng ăn hay mệt mỏi, gia đình anh Nguyễn Văn T. đã dắt bé đi khám và phát hiện bé đã có thai 7 tuần tuổi. Sau đó, phía gia đình đã làm đơn tố cáo hành vi của L.T.T đến Công an phường Long Bình, quận 9.

Tác giả: Văn Tiên

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP