Xe

Xe hơi nào đẹp nhất thế giới năm 2017?

Jaguar F-PACE không chỉ trở thành mẫu xe đẹp nhất mà còn được bình chọn là chiếc xe tốt nhất thế giới năm 2017.

Jaguar F-PACE cùng lúc nhận hai giải thưởng lớn trong năm 2017

Hai giải quan trọng mà Jaguar F-PACE vừa đạt được nằm trong hệ thống giải bình chọn giải thưởng ô tô thế giới World Car Awards 2017.

Đại diện đến từ Jaguar đã giành được hai giải thưởng quan trọng nhất là “Xe của năm - World Car of the Year và thiết kế của năm - World Car Design of the Year”.

Chiếc SUV hiệu suất cao F-PACE là mẫu xe bán mạnh nhất hiện nay của thương hiệu Jaguar và là mẫu xe thứ hai của hãng xe Anh Quốc giành được chiến thắng trong suốt 13 năm lịch sử của giải thưởng World Car Awards.

F-PACE đã trải qua rất nhiều vòng bình chọn gay cấn của 75 nhà báo có sức ảnh hưởng toàn cầu từ 24 quốc gia. Giải thưởng này là chiến thắng đầu tiên của Jaguar tại World Car Awards. Trước đó vào năm 2016, mẫu sedan thể thao XE cũng đã giành được danh hiệu thiết kế của năm.

Tại cuộc bình chọn năm 2017, F-PACE đã xuất sắc vượt qua Audi Q5 và Volkswagen Tiguan để dành giải thưởng World Car of the Year.

Hội đồng bình chọn của Word Car Awards tập hợp đông đảo các nhà báo có tên tuổi và sức ảnh hưởng toàn cầu. Vượt qua Mercedes-Benz S-Class Cabriolet và Toyota C-HR tại vòng chung kết, họ đã quyết định danh hiệu World Car Design of the Year thuộc về Jaguar F-PACE.

Mike Rutherford, thành viên Hội đồng bình chọn, Giám đốc - Phó Chủ tịch giải thưởng World Car Awards/World Car of the Year cho biết: “Jaguar đã làm nên một kỳ tích khi lần lượt đạt cả hai danh hiệu thiết kế của năm và xe của năm. Với F-PACE, ngành công nghiệp ô tô Anh Quốc nói chung và Jaguar nói riêng có quyền tự hào vì tài năng của họ đã được công nhận và vượt qua những người đồng nghiệp đến từ Châu Âu, Châu Á và Bắc Mỹ.”

F-PACE là mẫu SUV hiệu suất cao đầu tiên của Jaguar và góp phần đáng kể vào sự tăng trưởng vượt bậc của hãng. Động cơ của F-PACE được phát triển đa dạng với nhiều phiên bản sử dụng dầu diesel và xăng. Hệ động cơ trải dài từ phiên bản Ingenium dầu diesel 2.0L 4 xy lanh có mức xả thải chỉ đạt 126 g/km cho đến phiên bản hiệu suất cao 380 mã lực. Động cơ xăng siêu nạp V6 cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5.5 giây.

Tác giả bài viết: Minh Quang

Nguồn tin:

  Từ khóa: thế giới ,trở thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP