Xã hội

Người đàn ông chết bên vệ đường, tay cầm bơm tiêm

Trong lúc đi chăn trâu, một cháu bé tá hỏa khi phát thi thể của một người đàn ông chết trên vệ đường với tư thế nằm sấp, tay cầm bơm tiêm.

Xác chết được phát hiện bên vệ đường tại xã Quang Phong ngày 19/6. Ảnh PV

Ngày 19/6, trao đổi với PV, ông Lô Văn Bá, Trưởng Công an xã Quang Phong cho biết, trên địa bàn xã vừa phát hiện một người đàn ông chết bất thường bên vệ đường.

Theo đó, vào khoảng 8h30’, sáng ngày 19/6, một cháu bé ở bản Pảo 1, xã Quang Phong đi chăn trâu thì phát hiện một một người đàn ông chết bên vệ đường tại địa bàn bản Pảo 1. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt để lập biên hiện trường, bảo vệ hiện trường và báo cáo lên cơ quan cấp trên.

Thi thể nạn nhân được xác định là anh: Lô Văn Viện (chưa rõ ngày tháng năm sinh), trú tại xã Châu Phong (Quỳ Châu), lên làm rể tại bản Quyn xã Quang Phong.

“Khi chúng tôi cho anh em đến hiện trường thì phát hiện thấy xác chết trong tư thế nằm úp, tay phải đang cầm 1 chiếc bơm tiêm và thi thể đang trong quá trình phân hủy” – ông Bá nói.

“Hiện tại chúng tôi đang bảo vệ hiện trường để chờ cơ quan cấp trên và người nhà nạn nhân lên làm việc” – ông Bá cho biết thêm.

Được biết, Viện là đối tượng nghiện ma túy lâu năm.

Tác giả: Phương – Thọ
Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP