Xã hội

Cần chăm lo tốt cho người nghèo trong tỉnh đón tết Đinh Dậu 2017 ấm cúng

Sáng nay (11/1), Thường trực Tỉnh ủy tổ chức giao ban với Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể, các hội cấp tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh điều hành buổi làm việc. Cùng tham dự có đồng chí Lê Xuân Đại - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Dân vận, Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo và Văn phòng Tỉnh ủy.
1images1340380 TOAN CANH
Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo một số Ban xây dựng Đảng và MTTQ, các đoàn thể, các hội nêu một số tình hình và nguyện vọng của nhân dân, cũng như kết quả thực hiện nhiệm vụ quý IV/2016 của MTTQ và các đoàn thể, các hội.
2images1340391 PCT LE XUAN DAI OK
Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại yêu cầu MTTQ và các đoàn thể chăm lo tốt cho người nghèo trong dịp Tết nguyên đán 2017.

Nhìn chung, nhân dân đánh giá cao những chuyển động từ Trung ương đến cơ sở với nhiều hoạt động hướng tới phục vụ người dân, doanh nghiệp. Hoạt động của MTTQ và các đoàn thể, các hội đã tập trung các nhiệm vụ theo chuyên môn; tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách, Nghị quyết, Chỉ thị của Trung ương, của tỉnh. Đồng thời kiến nghị Thường trực Tỉnh ủy và các ngành liên quan quan tâm để đảm bảo hoạt động trong thời gian tới tốt hơn..

3images1340388 pho bi thu ket luan ok
Phó bí thư thường trực tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn kết luận tại buổi làm việc

Kết luận tại hội nghị giao ban, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn đánh giá cao hoạt động của MTTQ và các đoàn thể, các hội thời gian qua. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, nhấn mạnh: MTTQ, các đoàn thể, các hội cần coi trọng công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức mọi mặt cho tầng lớp nhân dân; nắm bắt tình hình dư luận và chắt lọc thông tin. Triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12, gắn với Chỉ thị 05, triển khai tốt kế hoạch nhiệm vụ năm 2017. Đồng chí yêu cầu MTTQ và các đoàn thể, các hội cần tích cực chỉ đạo phong trào thi đua của MTTQ, các đoàn thể, hội ngay từ đầu năm. Trước mắt tập trung lãnh đạo và chăm lo Tết Nguyên đán, thăm hỏi tặng quà cho người nghèo, gia đình chính sách, tập trung sản xuất vụ xuân, tham gia các đề án, công trình phát triển kinh tế - xã hội, phòng chống gian lận thương mại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phậm; phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông; xây dựng nếp sống văn hóa nơi công cộng. Tuyên truyền các hoạt động “Mừng Đảng, mừng Xuân 2017” tổ chức đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm./.

Tác giả bài viết: Trần Lịch – Trường Ca

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP