Thể thao

Tuấn Anh chuẩn bị sang Singapore tái khám

Ngày 19/1 tới, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ sang Singapore tái khám chấn thương. Hiện chấn thương gối của Tuấn Anh đang hồi phục khá tốt và anh đang tràn đầy hy vọng sớm tái xuất trong màu áo HAGL.


1 tháng sau khi phẫu thuật sụn chêm gối, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh Anh của HAGL sẽ sang Singapore tái khám chấn thương vào ngày 19/1 tới. Những ngày qua, chàng tiền vệ trẻ của đội bóng phố Núi đang trong quá trình tập hồi phục với những bài đạp xe, tập tạ chân, chạy nhẹ và bơi… dưới sự giám sát của các bác sĩ.

Tuấn Anh cho biết, hiện anh vẫn chưa thể chạy nhanh và chưa tập được với bóng do bác sĩ chưa cho phép, nhưng chấn thương của anh đã có dấu hiệu hồi phục rất ổn.


Đình Hoàng và Tuấn Anh cùng phẫu thuật và tái khám ở bệnh viện tại Singapore

Ở trận đấu chiều mai (13/1) giữa HAGL và Hải Phòng, Tuấn Anh sẽ ngồi làm khán giả trên khán đài. Điều này khiến chàng tiền vệ trẻ của đội bóng phố Núi khá sốt ruột khi chia sẻ: “Tôi rất mong chấn thương của mình sẽ hồi phục thật tốt. Hy vọng kết quả tái khám tại Singapore trong những ngày tới sẽ ổn để qua tết tôi sẽ có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội nhằm sớm quay lại V.League. Tôi nhớ bóng đá lắm rồi!”.

Trước đó, một đồng đội tuyển Tuấn Anh ở ĐTQG là Đình Hoàng của SLNA cũng đã sang Singapore tái khám sau ca phẫu thuật sụn chêm gối giống Tuấn Anh. Chấn thương của Hoàng cũng đang hồi phục rất tốt và hy vọng anh sẽ sớm quay lại sân cỏ trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Tuấn Thành

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP