Thể thao

SLNA thất bại, HLV Đức Thắng thay nhân sự

Sau bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng để rồi trắng tay rời Thủ đô, HLV Đức Thắng tuyên bố SLNA sẽ thay nhân sự ở giai đoạn 2. Trong đó, chắc chắn một ngoại binh phải ra đi.

“Ở trận đấu với Hà Nội FC, SLNA phòng ngự rất tốt, hoá giải hoàn toàn Samson, Thành Lương, Văn Quyết và cả Quang Hải. Tuy nhiên, trong thế trận phòng ngự - phản công như thế này, khả năng biến cơ hội ít ỏi thành bàn thắng đóng vai trò quyết định. SLNA có cơ hội ở phút cuối nhưng Văn Vinh muốn ghi bàn nên đã dứt điểm. Chứ nếu Vinh chuyền sang cho Phi Sơn đã đợi sẵn, niềm vui của Hà Nội FC bây giờ lẽ ra phải là của SLNA”, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết.
SLNA đang gặp khó khăn về lực lượng. Ảnh: Đức Cường

Rất không hài lòng với màn trình diễn của các ngoại binh, HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận rằng SLNA sẽ thay nhân sự. Cụ thể, đội bóng xứ Nghệ sẽ chào đón sự trở lại của hậu vệ Trần Đình Hoàng và đặc biệt là tuyển mới một ngoại binh. HLV Đức Thắng thừa nhận: “Muốn chơi hiệu quả hơn, muốn tránh được những bàn thua ở phút cuối như thế này, chúng tôi phải thay thế nhân sự. SLNA sẽ thay một ngoại binh bằng một cầu thủ mới”.

Tác giả bài viết: Minh Hải

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP