Thể thao

Hài hước: Đội bóng Trung Quốc ra sân với 12 người, trọng tài vẫn làm ngơ

Vừa qua tại giải hạng 2 của Trung Quốc (Chinese League One) đã xảy ra một sự cố hiếm thấy trong lịch sử bóng đá thế giới.

Sự cố xảy ra vào phút 89 trong trận đấu giữa đội chủ nhà Beijing Renhe và các vị khách Baoding Rongda. Khi tỉ số vẫn đang là 1-0 nghiêng về Beijing Renhe, Rao Weihui của đội chủ nhà bị đau và được đưa ra ngoài sân để chăm sóc. Lúc này, đội bóng đến từ thủ đô Bắc Kinh thay anh bằng Han Xuan.

Tuy nhiên, sau khi đã có thể trở lại thi đấu, Rao Weihui chạy một mạch vào sân và đá tiếp mà không biết mình đã bị thay hẳn ra từ trước đó. Và thế là đội chủ nhà đá với 12 người trong gần 1 phút mà trọng tài chính Zhen Wei không hề hay biết.

Ảnh: Getty.

Phải đến khi các CĐV la ó rằng có đội đang đá 12 người trên khán đài, ông vua áo đen này mới cắt còi và yêu cầu Rao Weihui rời sân.

Sau sự cố, trọng tài Zhen Wei đã bị LĐBĐ Trung Quốc "sờ gáy" nhưng vẫn chưa có mức phạt nào cụ thể được đưa ra. Khả năng cao vị trọng tài lơ đễnh này sẽ bị treo còi từ giờ cho đến cuối mùa và nộp một khoản tiền phạt khá lớn.

Tác giả bài viết: VIỆT HÙNG

Nguồn tin:

  Từ khóa: lịch sử ,sự cố

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP