Thể thao

FLC Thanh Hóa vs SLNA, 16h00 ngày 8/1: Tâm thế “đại gia”

FLC Thanh Hóa và SLNA là hai mặt của sự đối nghịch trước thềm mùa giải 2017. Đội bóng xứ Thanh vừa có đợt tăng cường lực lượng mạnh mẽ và ở tâm thế “đại gia” sẽ có trận đấu được dự đoán không quá khó khăn trước SLNA, đội bóng đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải mới.


FLC Thanh Hóa vừa có cuộc cách mạng về lực lượng. Bầu Quyết đã mạnh tay chi tiền để đưa về Nguyễn Trọng Hoàng, Đinh Tiến Thành và Uche giúp cho đội bóng xứ Thanh có sự cân bằng về chất lượng đội hình.

Ngoài 3 cầu thủ nói trên, đội còn có rất nhiều các cựu hay đương kim tuyển thủ như Đình Đồng, Mai Tiến Thành, Hoàng Thịnh, Văn Bình, Đình Tùng và đặc biệt là “sát thủ”Omar cực kỳ lợi hại trong vòng cấm địa.

Trong khi FLC Thanh Hóa đang hừng hực khí thế cho năm bản lề phát triển của mình thì SLNA lại là bức tranh đối nghịch. Đội bóng xứ Nghệ đã gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị, đặc biệt là vấn đề tuyển chọn ngoại binh.

SLNA đã đón không dưới 10 ngoại binh đến thử việc nhưng mãi đến gần thời điểm V.League 2017 khởi tranh họ mới “chấm” được 2 người là các tiền đạo Henry và Olaha. Có ít thời gian hòa nhập với đội bóng mới nên rất có thể phải vài vòng đấu nữa, cặp tiền đạo này mới tìm được tiếng nói chung với các đồng đội.

Ngoại binh đến muộn còn về lực lượng nội của họ cũng không có nhiều thay đổi so với mùa giải trước khi chỉ có mỗi Thế Cường là diện tân binh, chuyển nhượng từ XSKT.CT. Lúc này SLNA dường như chỉ biết trông chờ vào sức trẻ của những Thế Nhật, Văn Khánh, Ngọc Hải, Khắc Ngọc, Phi Sơn…

Rõ ràng FLC Thanh Hóa đang được đánh giá cao hơn rất nhiều so với SLNA và trong trận ra quân trên sân nhà, chắc chắn đoàn quân HLV Petrovic sẽ chơi cống hiến để làm quà “chào sân” cho các CĐV ruột. Và trước đối thủ không quá mạnh, rất có thể đội chủ nhà sẽ tạo nên cơn mưa bàn thắng và rời sân với nụ cười chiến thắng.


DỰ ĐOÁN: 3-1

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP