Thể thao

Ăn ở hạng sang, đội bóng Công Vinh bị Tuấn Hưng trù ẻo

Chủ tịch Lê Công Vinh bố trí cho cầu thủ CLB TP.HCM ăn ở tại khách sạn sang nhất TP.Cẩm Phả trong chuyến làm khách tại đất Mỏ. Nhưng đội bóng của Công Vinh vẫn bị ca sĩ Tuấn Hưng tung điềm xấu, tiên đoán đi dễ về khó.

Trong chuyến làm khách đầu tiên ở Toyota V-League 2017 của CLB TP.HCM, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã đưa "gà nhà" ra Cẩm Phả sớm và chọn một khách sạn loại sang tại đất mỏ cho đội nhà ăn ở. Khách sạn này có giá gần 1 triệu đồng/đêm, tiêu chuẩn "vượt khung" của rất nhiều đội bóng V-League, nhưng lại nằm gần sân Cẩm Phả để tiện cho các cầu thủ di chuyển, thi đấu.


Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh chăm bẵm, chiều chuộng cầu thủ tới bến

Trước những biệt đãi của Chủ tịch Lê Công Vinh, TP.HCM vẫn đặt mục tiêu có điểm. Tân binh V-League muốn duy trì sự hưng phấn sau khi đã chia điểm với Quảng Nam trong trận ra quân. Hơn thế nữa, sau khi làm khách tại Cẩm Phả, TP.HCM có trận derby cực kỳ quan trọng với hàng xóm là CLB Sài Gòn nên Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh quyết định chi mạnh.

Đội khách được lo từ “A tới Z” thì Than Quảng Ninh lại được tiếp lửa từ một CĐV đặc biệt: ca sĩ Tuấn Hưng. Giọng hát Tìm lại bầu trời này là người luôn cuồng nhiệt với trái bóng tròn và đặc biệt, nam ca sĩ Hà thành tự nhận là fan cuồng của Than Quảng Ninh.

Ở trận ra quân của Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy, Tuấn Hưng cũng xuất hiện để cổ vũ cho đội bóng đất Mỏ. Tuy nhiên đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã bị thua đầy oan ức vì trọng tài Nguyễn Đức Vũ bỏ qua một quả penalty ở những phút cuối trận đấu.

Dù đã nhiều lần đến sân Cẩm Phả nhưng mỗi khi tới chảo lửa nam danh ca đều có những cảm xúc đặc biệt. Tuấn Hưng chia sẻ: "Người hâm mộ bóng đá đất Mỏ thật may mắn vì có 1 đội bóng mạnh về mọi mặt, một ngài Chủ tịch đầy nhiệt huyết và rất có tâm. Một hội cổ động viên quy củ nhất luôn luôn sát cánh cùng với đội bóng của mình ở khắp mọi miền trong khuôn khổ V-League".


Ca sĩ Tuấn Hưng "trù ẻo" đội bóng Công Vinh thua 3 bàn không gỡ

Tuấn Hưng thừa nhận ở thời điểm này anh là fan cuồng Than Quảng Ninh và Quả bóng đồng Vũ Minh Tuấn. Ngoài ra, giọng ca này Tuấn Hưng cũng đặc biệt mến mộ HLV Phan Thanh Hùng, ông thầy mới về đầu quân đã giúp đội bóng đất mỏ ẵm liền 2 danh hiệu.

“Chắc chắn trận đấu giữa than Quảng Ninh và CLB TP.HCM sẽ vô cùng hấp dẫn. Tôi dự đoán Than Quảng Ninh thắng 3-0", Tuấn Hưng dự báo điềm xấu cho đội bóng của Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh.

Tác giả bài viết: Huy Phong

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP