Thế giới

Nga: "Người sói" cưỡng hiếp và giết 81 phụ nữ

Nạn nhân là những phụ nữ ở độ tuổi 17-38, bị cưỡng hiếp trước khi giết hại bằng rìu, dao hay tuốc nơ vít.

Theo Mirror đăng ngày 11/1, Mikhail Popkov, kẻ giết người hàng loạt với biệt danh “người sói”, vừa khai thêm với cảnh sát Nga rằng hắn sát hại tổng cộng 81 phụ nữ, không phải 22 như ban đầu.
Gã sát nhân hàng loạt Mikhail Popkov - biệt danh “Người sói”
Vụ án này đưa hắn trở thành kẻ sát nhân, hiếp dâm tàn độc nhất trong xã hội Nga. Với con số khủng khiếp này, Popkov vượt xa Alexander Pichushkin, biệt danh “Chessboard Killer, sát hại 49 người và thậm chí “thần tượng” của hắn, Andrei Chikatilo, biệt danh “Gã đồ tế của Rostov” sát hại 53 người.

Trung úy Karina Golovacheva, một quan chức của Ủy ban Điều tra Nga (RIC - tương đương với FBI của Mỹ) phát biểu với Siberian Times rằng: "Để làm rõ những con số, Popkov đã thú nhận thêm 59 vụ giết người khác”.

“Popkov thừa nhận thêm 59 nạn nhân mới. Chúng tôi sẽ không gộp chung 59 nạn nhân mới này với con số 22 nạn nhân ban đầu mà hắn đã bị kết án. Hai vụ án này đã kết thúc”, ông nói.
Mikhail Popkov
Popkov là một nhân viên cảnh sát, ra tay giết người bằng cách mặc đồng phục cảnh sát và dụ dỗ các nạn nhân say xỉn ở các quán bar, yêu cầu chở họ về nhà bằng chiếc xe cảnh sát của mình. Sau đó, nạn nhân sẽ bị hắn ta đưa đến những khu vực vắng người, cưỡng hiếp trước khi giết nạn nhân bằng rìu, dao hay tuốc nơ vít.

Những tội ác của Popkov là bí ẩn trong suốt nhiều năm trời vì lực lượng cảnh sát địa phương không tiến hành xét nghiệm ADN với nhân viên mình. Hắn bị bắt năm 2012 sau khi cảnh sát tiến hành xét nghiệm với toàn bộ nhân viên trong đồn, ADN của Popkov trùng khớp với các mẫu ADN được tìm thấy tại hiện trường.

Gã “Người sói” tại một hiện trường gây án của hắn
Khi đó, Popkov đã khai rằng hắn muốn "dọn sạch" gái mại dâm khỏi đường phố bởi đó là những phụ nữ thường bỏ chồng con ở nhà rồi ra ngoài với những cuộc vui như thể đó là ngày tận thế.
Tác giả bài viết: Nguyên Vỹ
Nguồn tin: Báo điện tử VnMedia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP