Số hóa

Samsung cho đặt mua Galaxy S8 và S8+ từ 7/4

Samsung vừa xác nhận việc ra mắt bộ đôi Galaxy S8 và S8+ vào ngày 29/3, đồng thời cho phép khách hàng Hàn Quốc đặt mua vào ngày 7/4.

Phonearena cho biết dường như truyền thông Hàn Quốc đã nhận được câu trả lời trực tiếp từ Samsung cho câu hỏi khi nào khách hàng có thể đặt mua Galaxy S8 và S8+. Theo đó, tại Hàn Quốc, khách hàng có thể đặt trước 2 siêu phẩm này từ ngày 7/4, hơn một tuần sau khi ra mắt.

Thời điểm đặt hàng trước sẽ kết thúc vào ngày 17/4, bốn ngày trước khi máy bắt đầu xuất hiện trên thị trường. Truyền thông Hàn Quốc cũng cho biết, Samsung sẽ tổ chức sự kiện bán ra vào ngày 18/4 tại tất cả cửa hàng chính của hãng trên khắp Hàn Quốc.

Khách hàng tại Hàn Quốc có thể đặt mua S8 và S8+ từ ngày 7/4. Ảnh: Phonearena

Tuy nhiên, chỉ số ít người được chọn tham dự sự kiện này bởi họ có cơ hội nhận được tiền thưởng lên tới 3 triệu won, tương đương 2.645 USD. Samsung cũng sẽ phát giải thưởng bao gồm bộ đôi S8 và S8+ cùng chiếc smartwatch Gear S3 cho những người may mắn.

Từ ngày 18 đến 20/4, các cửa hàng sẽ cho phép người mua trải nghiệm Galaxy S8. Ngày 21/4, bộ đôi siêu phẩm sẽ được bán và giao hàng.

Theo một quan chức Samsung, sự kiện ra mắt S8 được quyết định vào phút chót. Tuy nhiên, trên thị trường thế giới, người ta chỉ có thể đặt trước bộ đôi Galaxy S8 và S8+ từ ngày 28/4.

Tác giả bài viết: Linh Linh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP