Số hóa

5 máy lạnh giá dưới 8 triệu đồng đang bán ở VN

Trong tầm giá dưới 8 triệu đồng, người dùng có nhiều lựa chọn tốt về các dòng máy lạnh mới nhất. Nhiều model còn được trang bị công nghệ Inverter và loạt chức năng thông minh.


Samsung Inverter 1.0 AR10MVFHGWKNSV đang được bán với giá từ 7,7 triệu đồng. Model này được người dùng chọn mua nhiều do được trang bị công nghệ Inverter nhưng nằm trong phân khúc phổ thông. Máy lạnh mới của Samsung có thể tiết kiệm điện năng đến 26%. Sản phẩm được trang bị công nghệ vệ sinh tự động và bộ 3 bảo vệ tăng cường giúp gia tăng độ bền, tránh hư hỏng. Samsung Inverter AR10MVFHGWKNSV phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ, dưới 15 m2.

LG Inverter 1 HP V10ENQ tiết kiệm điện năng lên đến 60%. Chế độ Jet-Cool cho phép đẩy nhanh tốc độ làm lạnh. Máy còn được trang bị màng lọc có tác dụng lọc bụi và kháng khuẩn với khả năng bắt giữ và tiêu diệt các tác nhân gây hại có kích thước siêu nhỏ. LG Inverter V10ENQ có công suất 1 HP hiện có giá khoảng 7,8 triệu đồng.

ESM09CRM-A4 là dòng máy lạnh mới của Electrolux. Phiên bản 1 PH có giá khoảng 6,2 triệu đồng. Đây là mức giá hấp dẫn với một model có thiết kế trang nhã và hiệu năng ổn định. Công nghệ I-Feel cho phép điều chỉnh chính xác nhiệt độ tại vị trí mà người dùng mong muốn. Phím bấm Tubor làm lạnh nhanh sẽ đẩy công xuất lên tối đa giúp làm mát trong tích tắc.

Mitsubishi Heavy 1 HP SRK09CMP-5 có thiết kế gọn gàng. Đây là máy lạnh không Inverter, nằm trong phân khúc trung cấp với những tiêu chuẩn cơ bản và có mức giá dễ chịu. Thiết kế đa dạng chế độ gió đem lại cho người dùng nhiều chế độ sử dụng khác nhau. Chức năng làm lạnh nhanh Hi Power giúp máy có thể đạt nhiệt độ tiêu chuẩn sau khoảng 15 phút. Mitsubishi Heavy SRK09CMP-5 p hiên bản 1 HP được chào bán với giá 6,6 triệu đồng.

Gree Inverter GWC09MA-K3DNC2I có thiết kế gọn gàng, tiện dụng. Ngoài khả năng tiết kiệm điện năng, công nghệ Inverter trên máy lạnh của Gree còn giảm ồn đáng kể và cho hiệu năng vận hành ổn định. GWC09MA-K3DNC2Ibản 1 HP hiện có giá 7,4 triệu đồng. Điểm cộng của nó là thiết kế nhỏ gọn, nhiều công nghệ thông minh như: cảm biến I-feel, chế độ làm lạnh nhanh Turbo và công nghệ kháng khuẩn, khử mùi.

Tác giả bài viết: Khương Nha

Nguồn tin:

  Từ khóa: trang bị ,công nghệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP