Giải trí

Thừa thắng xông lên, Charlie Nguyễn làm..."Em trên 18"

Sau khi "Em chưa 18" chính thức xác lập kỷ lục phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại, nhà sản xuất Charlie Nguyễn quyết định sẽ làm tiếp phim "Em trên 18".

"Em chưa 18" - bộ phim của đạo diễn Lê Thanh Sơn đã chính thức xác lập kỷ lục phim Việt có doanh thu cao nhất và ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh Việt Nam.

Theo đó, chỉ sau 16 ngày công chiếu ngoài rạp, bộ phim điện ảnh “Em chưa 18” thu hút 2 triệu lượt người tới rạp xem, đem về cho nhà sản xuất và đơn vị phát hành doanh thu tương ứng 150 tỷ đồng. Với kết quả này, “đứa con tinh thần” của đạo diễn Lê Thanh Sơn và nhà sản xuất Charile Nguyễn đã chính thức phá vỡ mọi kỷ lục về doanh thu trong lịch sử phim Việt chiếu rạp, đồng thời có mặt trong Top 3 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại thị trường Việt Nam cùng với “Fast & Furious 8” và “Kong”.

Trước con số doanh thu “khủng” có dấu hiệu còn tiếp tục tăng trong thời gian ra rạp còn lại của “Em chưa 18”, nhà phát hành CGV và hãng phim Chánh Phương quyết định sẽ áp dụng chính sách giá vé ưu đãi mới dành riêng cho khán giả đến xem bộ phim này. Cụ thể, phim sẽ được phát hành với mức giá 50.000 đồng/vé tại tất cả các rạp trên toàn quốc.


Bên cạnh đó, nhà sản xuất Charlie Nguyễn cho biết, anh sẽ thực hiện bộ phim điện ảnh tiếp theo có tên gọi là “Em trên 18”, dự kiến ra rạp vào ngày 27-4-2018, trong đó cặp đôi Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn vẫn thủ vai chính. Tuy nhiên, Charlie Nguyễn khẳng định đây không phải phần 2 của “Em chưa 18” mà là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Ngoài ra cũng theo Charlie Nguyễn, anh còn ấp ủ làm một bộ phim chiếu rạp nữa có tên gọi “Sát thủ đầu mang mũ” lấy ý tưởng từ tác phẩm “Key of life” của Nhật Bản. Dự án này tiếp tục có sự tham gia của nữ chính trong “Em chưa 18” – Kaity Nguyễn, đồng thời có thêm sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như: Thái Hòa, Kathy Uyên, Huy Me…Tiết lộ về dự án mới này, Charlie Nguyễn cho biết, trong phim Kaity Nguyễn sẽ “lột xác” với việc hóa thân thành một nữ “hacker”.

“Key of life” là tác phẩm điện ảnh chuyển thể đình đám từ truyện tranh của Nhật Bản, đã từng được Hàn Quốc làm lại rất thành công với tên “Luck key” (phát hành ở Việt Nam với tên “Xin lỗi, anh không phải là sát thủ”) do Yoo Hae Jin và Lee Jun đóng chính.

Tác giả bài viết: Dũ Cát

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP