Giải trí

Mẹ “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh qua đời trước ngày ghi hình Táo quân

Thông tin từ NSƯT Công Lý và Nhà hát Kịch Việt Nam - nơi NSƯT Quốc Khánh đang công tác thì mẹ của nam nghệ sĩ vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội.

Theo một số đồng nghiệp của NSƯT Quốc Khánh thì mẹ của nam nghệ sĩ qua đời cách đây đã mấy hôm. Lễ viếng của bà sẽ được cử hành vào hồi 9h đến 11h ngày 13/1 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng.

NSƯT Công Lý cho biết, mẹ của NSƯT Quốc Khánh năm nay đã ngoài 80 tuổi và từng có một thời gian dài điều trị ở bệnh viện. Mặc dù đã được các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do tuổi cao sức yếu nên khi được gia đình đưa về nhà một thời gian thì bà qua đời.

Đại diện Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình (VFC) – Đài Truyền hình Việt Nam cũng cho biết, mẹ của nam nghệ sĩ mất khi nghệ sĩ Quốc Khánh đang tập Táo quân của ê-kíp. Và khi nghe tin, anh đã vội vã về nhà riêng ở phố Bùi Ngọc Dương (Hà Nội) để cùng gia đình lo hậu sự cho mẹ.
Diễn viên Quốc Khánh - Người nổi tiếng với vai diễn Ngọc Hoàng trong Táo quân. Ảnh: VFC.
Mấy hôm nay do phải lo tang lễ cho mẹ nên nghệ sĩ Quốc Khánh không tham gia tập luyện cùng ê-kíp được. Tuy nhiên, tối qua (11/1), nam nghệ sĩ đã đến tập Táo quân được một lúc rồi lại về ngay.

Trả lời câu hỏi: “Liệu việc mẹ qua đời có khiến cho nghệ sĩ Quốc Khánh không thể tham gia Táo quân 2017?”, đại diện Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình khẳng định, nam nghệ sĩ sẽ không bỏ Táo quân mà vẫn tham gia với vai Ngọc Hoàng như bình thường. Thêm vào đó, vì NSƯT Quốc Khánh là nghệ sĩ chuyên nghiệp nên ê-kíp cũng không lo lắng việc thân mẫu qua đời sẽ làm ảnh hưởng đến tinh thần và việc tập luyện của anh. Ngoài ra, kịch bản của anh vẫn được giữ nguyên và không hề cắt bỏ đoạn nào.

NSƯT Quốc Khánh là người Hà Nội gốc, bố mẹ đều là cán bộ công chức. Gia đình anh chỉ có hai chị em, anh là con út và cũng là con trai duy nhất trong gia đình.

“Ngọc Hoàng” Quốc Khánh từng chia sẻ rằng: “Nhà có hai chị em, chị gái lớn đã lập gia đình, con cháu trưởng thành nên mẹ già cũng muốn tôi mau chóng yên bề gia thất để bà được bế cháu nội. Đợt trước, bà còn giục, thúc ép nhưng ép mãi chẳng được, dỗ ngược xuôi cũng không xong nên đành… bó tay.

Tác giả bài viết: Hà Tùng Long

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP