Giải trí

Khả Ngân khoe nhan sắc rạng ngời trong loạt ảnh mới

Hot girl 9x xuất hiện với diện mạo trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thanh lịch và quyến rũ.

a

Sau thời gian dài đóng khung với phong cách nhí nhảnh, xì tin, thời gian gần đây, Khả Ngân tích cực làm mới hình ảnh của mình. Trong loạt ảnh mới chia sẻ, "hot girl boxing" thể hiện nét cá tính, tươi trẻ nhưng không kém phần thanh lịch và chững chạc.
a1

Người đẹp khoe nét tươi trẻ, rạng ngời khi diện áo trễ vai, để tóc ngắn buông xõa.
a2

Khả Ngân trông khỏe khoắn và năng động với áo phông, quần jeans.
a3

Dù thường xuyên bận rộn với công việc, phải chạy show, thức đêm nhưng Khả Ngân luôn rạng ngời mỗi khi xuất hiện. Cô cho biết bí quyết của mình là tận dụng những giấc ngủ ngắn, uống nhiều nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể, đồng thời tranh thủ mọi thời gian rảnh đắp mặt nạ bổ sung độ ẩm, dưỡng chất và vitamin cho da.
a4

Bên cạnh đó, cô nàng 9x cũng khẳng định tầm quan trọng của việc thường xuyên vận động, tập thể dục, chơi thể thao để có thể luôn tươi tắn, rạng rỡ cũng như để sở hữu sức khỏe tốt. Đối với Khả Ngân, một lối sống năng động vừa phải đảm bảo thời gian hợp lý nhưng cũng không được quên đi việc giữ gìn sức khỏe.
a5

Đặc biệt, ngoài chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý kết hợp với tập luyện thể lực, Khả Ngân chọn cà phê lon Mr. Brown giúp tinh thần tỉnh táo khi phải làm việc khuya hay thậm chí thức đêm.
a6

Khả Ngân nổi tiếng và được biết đến rộng rãi qua bộ ảnh boxing 5 năm trước. Trong suốt những năm qua, cô không ngừng nỗ lực để khẳng định tên tuổi cũng như tài năng khi tích cực tham gia làm mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc, đóng phim. Vừa qua, hot girl 9X lần đầu chạm ngõ điện ảnh với vai diễn đầu tiên trong phim hài - hành động Nàng Tiên có 5 nhà. Cô không chỉ được giao vai chính mà còn có dịp trổ tài đánh đấm.

Tác giả bài viết: Thu Ngân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP