Giải trí

Các sao Hollywood tạm biệt Tổng thống Mỹ Obama

Drake, Katy Perry, Madonna, Usher, Gina Rodriguez... chia sẻ cảm xúc khi chia tay ông chủ Nhà Trắng.

Ngày 10/1, ca sĩ Madonna đăng bức ảnh cô bắt tay Tổng thống Obama và viết: "Sẽ không bao giờ có một người giống như ngài. Barack Obama, ngài là vua giữa những người đàn ông".
Ca sĩ R& B - Usher - chia sẻ bức ảnh vợ chồng Obama nhảy múa khi nghe anh hát.
Diễn viên Gina Rodriguez đăng ảnh và viết: "Lần đầu tiên tôi gặp Tổng thống Obama. Chúng tôi cùng đến từ Chicago. Ngài đã phục vụ chúng tôi rất tuyệt vời, ngài tổng thống".
Ca sĩ Katy Perry viết: "Cảm ơn vì những đặc ân tuyệt vời của ngài khi làm lãnh đạo và trở thành một hình mẫu đặc biệt cho tất cả chúng tôi".
Bà Michelle Obama đăng bức ảnh cả gia đình và viết: "Rất tự hào về Tổng thống Mỹ và tất cả những gì chúng ta đã thực hiện cùng nhau. Thật là một hành trình đáng kinh ngạc với những người không thể quên. Em yêu anh, Barack".
Ca sĩ Ciara nhớ lại khoảnh khắc cô và bạn trai - Russell Wilson - tới Nhà Trắng gặp Tổng thống Obama.
Rapper người Canada - Drake - đăng hình ảnh ghép giữa anh và Obama kèm chia sẻ: "Là người Canada xem Mỹ là quê hương trong nhiều năm qua, tôi sẽ luôn ghi nhớ những lời ngài nói và ký ức về khoảng thời gian ngài làm tổng thống sẽ truyền cảm hứng cho tôi".
Ca sĩ người Anh Rita Ora nói lời tạm biệt tổng thống Mỹ: "Tôi sẽ không bao giờ quên những lời ân cần của ngài sau màn biểu diễn của tôi. Cảm ơn vì tất cả những gì ngài đã thực hiện. Huyền thoại".

Sao Hollywood tạm biệt Obama tại Quả Cầu Vàng

Tác giả bài viết: Minh Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP