Giải trí

Bước ngoặt cuộc đời của 2 hoa hậu cùng tên lấy chồng từ thuở đôi mươi

Sau khi đăng quang hoa hậu, Phan Thu Ngân và Trần Thu Ngân đều bước chân về nhà chồng khi vừa tròn 20 tuổi.

Là 2 hoa hậu thuộc thế hệ hoàn toàn khác nhau nhưng Hoa hậu Việt Nam năm 2000 Phan Thu Ngân và Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 Trần Thu Ngân đều có một điểm chung là lấy chồng rất sớm.

Hoa hậu Phan Thu Ngân

Hoa hậu Phan Thu Ngân đăng quang khi mới 20 tuổi
Phan Thu Ngân sinh năm 1980, tuổi Canh Thân. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2000, lúc cô mới 20 tuổi. Sự kiện Phan Thu Ngân đăng quang một thời đã được coi là câu chuyện của cô bé Lọ Lem thời hiện đại, khi trước đó cô chỉ là con một gia đình lao động nghèo, sống bằng nghề bán bánh canh ngoài chợ.

Sau khi đăng quang, cô dành nhiều thời gian đi du lịch và khám phá đất nước. Và cô gặp Mai Thanh Hải (con trai nguyên Thứ trưởng Bộ Thương mại Mai Văn Dâu). Vì tình yêu này, cô đã từ bỏ quyền tham dự Hoa hậu Hoàn vũ, quyết định kết hôn cùng Mai Thanh Hải.

Chồng Hoa hậu Thu Ngân
Phan Thu Ngân trở thành dâu một gia đình xứ Hà thành danh giá. Cô cho rằng, đám cưới là điều quan trọng, cô muốn kết thúc những ngày tháng quanh quẩn với sân khấu thời trang. Hoa hậu muốn có một cuộc sống ổn định để lo cho những người thân của mình một cuộc sống sung sướng và bình yên hơn. Cô yên phận làm một người vợ hiền, dâu thảo và một người mẹ hết lòng vì con cái.

Một ngày thức dậy, sự thật phũ phàng đến với cô khi chồng bị bắt vào tù vì tội tham nhũng và làm giả giấy tờ tài liệu.

Đến lúc này bộ mặt thật của chồng hoa hậu mới được báo chí phanh phui: "Mai Thanh Hải là đại gia ăn chơi khét tiếng". Hải là khách VIP của tất cả các tụ điểm ăn chơi có tiếng nhất tại Hà Nội. Nhân viên của một tụ điểm đã từng phục vụ Mai Thanh Hải và nhóm bạn cho biết, tiền rượu của nhóm khách này chưa bao giờ dưới chục triệu.

Phan Thu Ngân sống khép kín sau biến cố gia đình
Kể từ sau biến cố gia đình, Phan Thu Ngân đưa hai con trở về TPHCM sống cùng với gia đình nhà ngoại. Người đẹp bắt đầu cuộc sống lặng thầm và khép kín, không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào mà chỉ dành thời gian chăm cho các con…

Mấy năm qua, Phan Thu Ngân gần như ở ẩn. Chuyện tình của hoa hậu Phan Thu Ngân và chồng ngày đó không chỉ tốn giấy mực của báo chí mà còn "tạo cảm hứng" cho đạo diễn Vũ Hồng Sơn thực hiện bộ phim: "Chạy án" từ kịch bản của nhà văn Nguyễn Như Phong, bộ phim khá thành công từ những "ồn ào" của các nhân vật ngoài đời thực.
Dù đã có hai con nhưng hoa hậu Thu Ngân vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp
Nhưng rồi cuộc đời và định mệnh vẫn muốn "hành" người đẹp khi có tin đồn nói cô đã tìm được người đàn ông hiểu và cảm thông với mình nên đã ngắt tình duyên với chồng cũ là Mai Thanh Hải. Tuy nhiên, Phan Thu Ngân không có bình luận về tin đồn trên.

Khi Phan Thu Ngân tái xuất gần đây, một người bạn của cô tiết lộ, người đẹp một mình chăm sóc hai con và chờ chồng "mãn hạn tù" để sum họp, làm lại cuộc đời. Bất chấp thời gian, sự thăng trầm của cuộc sống không nhiều ưu đãi, vẻ đẹp cô vẫn mặn mà, quyến rũ dù đã là mẹ của 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Hoa hậu Trần Thu Ngân

Hoa hậu Trần Thu Ngân cũng đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu năm 2016
Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân tên đầy đủ là Trần Thu Ngân, sinh năm 1996 tại Hải Phòng. Cô đoạt danh hiệu hoa hậu vào tháng 8/2016, khi là sinh viên năm nhất ngành Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ. Thu Ngân nói được tiếng Anh và Pháp.

Với điều kiện gia đình may mắn hơn HH Phan Thu Ngân, Hoa hậu Trần Thu Ngân được biết đến là một “tiểu thư” sinh ra trong gia đình giàu có bậc nhất ở Hải Phòng. Mẹ cô là bà Thanh Hòa, một doanh nhân trẻ đẹp và nổi tiếng với khối tài sản nhiều người mơ ước.


Bà Thanh Hòa hiện tại không chỉ sở hữu một thẩm mỹ viện nổi danh đất Cảng có cơ ngơi bề thế với lượng khách khủng mà còn là bà chủ của hai cửa hàng kinh doanh ô tô và lốp ô tô. Chính vì thế nên từ nhỏ Thu Ngân đã có được một cuộc sống đủ đầy và được tạo điều kiện tốt nhất về chuyện học hành. Ngay từ khi còn đang học THPT, Hoa hậu Bản sắc Việt đã được đi du học và được tiếp xúc với nền giáo dục tốt nhất.

Chồng Thu Ngân là doanh nhân Doãn Văn Phương năm nay 39 tuổi, là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Trong lễ cưới, chú rể Doãn Văn Phương đã gây ấn tượng với nhà gái bằng cách tặng cô dâu chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost.

Ngoài là doanh nhân, ông Doãn Văn Phương còn được biết tới là một trong những "ông bầu" trẻ tuổi nhất trong làng bóng đá Việt Nam với vai trò Chủ tịch CLB bóng đá FLC Thanh Hoá từ năm 2015 khi mới 38 tuổi.

Hoa hậu Thu Ngân và chồng
Sau khi lấy chồng là doanh nhân thành đạt, hoa hậu Trần Thu Ngân sở hữu một loạt tài sản khủng, từ siêu xe khủng trị giá 40 tỷ trong lễ cưới cho đến hàng loạt vàng bạc, trang sức mà hai bên trao tặng. Theo một nguồn tin riêng, mẹ cô dâu còn tặng con gái chiếc nhẫn kim cương trị giá xấp xỉ một tỉ đồng.

Theo Vietnamnet, hiện tại, khối tài sản trên sàn chứng khoán ông Doãn Văn Phương trực tiếp nắm giữ đạt khoảng 70 tỷ đồng, đến từ nhiều cổ phiếu khác nhau. Các mã cổ phiếu này gồm có ROS của Xây dựng FLC Faros, FLC của Tập đoàn FLC, KLF của Công ty Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF.

Tuy nhiên, khối tài sản liên quan mà ông Phương nắm giữ trên sàn chứng khoán được cho là còn lớn hơn con số 70 tỷ đồng. Doanh nhân này là Chủ tịch Công ty FLC Land, doanh nghiệp đang nắm giữ 22,48 triệu cổ phiếu ROS, tương đương giá trị khoảng 2.648 tỷ đồng.


Và tất nhiên lấy người chồng giàu có như Doãn Văn Phương thì Hoa hậu Trần Thu Ngân sẽ sống như một bà hoàng không phải lo nghĩ về tiền bạc.

Tác giả bài viết: Lily

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP