Giải trí

Á hậu Huyền My bất ngờ bị tố "gạ gẫm" người yêu của bạn thân

Trên trang mạng xã hội cá nhân của một cô gái mới đây đăng tải dòng status tố Á hậu Huyền My gạ gẫm người yêu của mình, thậm chí còn "tag" đích danh Huyền My vào dòng status này.

Theo lời chia sẻ của chủ nhân dòng status gây “sốc” trên thì cô và Á hậu Huyền My khá thân nhau và cô từng rất quý Huyền My. Sau khi biết Huyền My và bạn trai của mình nhắn tin “thả thính” qua lại, cô đã chủ động nhắn tin cho Huyền My một cách nhẹ nhàng, khéo léo nhắc Huyền My về việc người đó là người yêu của mình.
Tuy nhiên, đúng sau hôm Huyền My đi diễn sự kiện thời trang có đấu giá từ thiện, người yêu của cô đã tham dự và đấu giá chiếc váy mà Huyền My mặc. Ngay sau buổi đấu giá này, Huyền My và người đàn ông này lại liên lạc nhắn tin với nhau.
“Tại sao thấy hoa đã có chủ mà em vẫn thích thả thính như này” – chủ nhân của Facebook “tố” Huyền My bức xúc viết. Cũng theo cô gái này thì sau sự việc Huyền My cố tình liên lạc với người yêu của cô bị vỡ lở, cô và người yêu cũng chính thức kết thúc mối quan hệ này.
Chàng trai áo xanh - người yêu của cô gái đưa ra lời tố Huyền My. Anh bỏ ra 6.500 USD mua đấu giá chiếc váy Huyền My mặc (ảnh)

Được biết người yêu của cô gái đưa ra lời tố Huyền My là một chàng trai sinh năm 1997, con trai của một gia đình bề thế và giàu có. Anh chính là người bỏ ra 6.500 USD để mua đấu giá chiếc váy mà Huyền My mặc tại một sự kiện thời trang diễn ra tại Hà Nội vào ngày 14-5 mới đây. Chàng trai này chia sẻ anh mua chiếc váy này để tặng mẹ mình vì muốn bà mặc chiếc váy này trong đám cưới của chị gái.

Hiện phía Huyền My chưa đưa ra phản hồi nào về lời tố này.

Một số tin nhắn qua lại giữa Huyền My và người yêu của cô gái đưa ra lời tố gây "sốc" trên" được cô chia sẻ trên mạng xã hội:


Tác giả bài viết: Ngọc Hà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP