Cộng đồng mạng

Nữ sinh livestream vén áo khoe ngực: Buông thả, lệch lạc

Công nghệ livestream của mạng xã hội Facebook ngày càng bị lợi dụng biến tướng hơn khi một số người dùng không chỉ tận dụng để chửi bới người khác, bóc mẽ nhau, hay đánh ghen mà còn để khoe thân.

khoe than Trong đồng phục của một trường đại học lớn, nữ sinh thản nhiên khoe vòng 1 trong sự cổ vũ của nhiều thành viên mạng khiến cộng đồng phẫn nộ.

Mới đây, clip livestream của một cô gái trong đồng phục của một trường ĐH lớn ở Hà Nội sẵn sàng vén áo khoe vòng 1 đã gióng lên cảnh báo về lối sống buông thả và suy nghĩ lệch lạc của bộ phận người trẻ.

Ghi thông tin trên Facebook cá nhân là sinh viên một trường đại học lớn và cũng chụp ảnh trong màu áo trường này, nữ sinh không tỏ ra e ngại trước những lời bình luận lên án của nhiều người. Mặc dù, công khai clip trong nhóm kín, nhưng clip nóng này vẫn phát tán ra nhiều diễn đàn khác gây xôn xao.

Ngoài clip này, cô gái này còn có clip ghi lại cảnh mình đang ở trong một căn phòng cùng với người bạn trai, và trong quá trình livestream cô gái liên tục hỏi 'muốn xem ngực không mọi người ơi'.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên tung clip hay ảnh khoe thân bị lên án, trước đó đã có rất nhiều trường hợp tương tự cũng nhận không ít gạch đá của dân mạng như: hai cô gái khoe thân ở 'Tuyệt tình cốc' Hải Phòng, hay các cô gái chụp ảnh nude bất chấp dư luận,... Mặc dù, sự thật là một phút khoe thân mang họa cả đời, thế nhưng dường như nhiều cô gái không nhận thức được điều này.

linh miu ewbr Vẻ mặt không tỉnh táo cùng những hành động uốn éo theo nhạc khiến Linh Miu nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Tối 3/4 vừa qua, trên trang cá nhân của mình, hotgirl Linh Miu bất ngờ phát livestream trực tiếp cảnh sử dụng bóng cười. Gương mặt có vẻ không tỉnh táo cùng với sự uốn éo khoe vòng 1 phản cảm của Linh Miu nhận khá nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.

'Dạo này ít thấy xuất hiện, nhưng cứ xuất hiện là lại dính phốt (scandal)', Facebook L.M bình luận. 'Không biết xem lại những hình ảnh này thì Linh Miu có suy nghĩ gì nhỉ? Phản cảm hết sức!', Facebook T.L viết.

Trước đó, tài khoản Facebook có tên L.H đã gây “náo loạn” mạng xã hội bởi những pha livestream nhức mắt. Cô gái tự xưng “thánh nữ” nhiều lần phát trực tiếp hình ảnh ăn mặc hở hang, lộ gần trọn vòng một. Thậm chí, L.H còn lột đồ, tay ôm vòng một nhảy nhót.

thanh nu kenv Cô gái tự xưng 'thánh nữ' gây xôn xao dân mạng bởi những đoạn livestream khoe thân

Lời lẽ khêu gợi của cô gái này cũng khiến nhiều người phát hoảng. Cô từng hứa hẹn, nếu đoạn livestream đạt 100.000 lượt chia sẻ, sẽ phát trực tiếp cảnh khỏa thân.

Một cô gái khác tên N.L.N cũng táo bạo không kém. Cô gái này được biết đến với đoạn livestream cảnh tắm khỏa thân trong phòng tắm cùng dòng caption phớt đời: “… Mình thích thì mình quay thôi, không phục nữa thì thôi”.

Đoạn video phát trực tiếp còn cho thấy, trong phòng tắm khi ấy ngoài cô gái còn có cả một ekip quay phim toàn đàn ông. Điều này càng khiến cho cảnh livestream càng gây chú ý.

Trả lời trên báo chí về trào lưu khoe thân, Tiến sĩ Trịnh Hòa Bình chia sẻ: 'Hình ảnh các nữ sinh ngây thơ trong những bức ảnh tỏ ra mình sexy thực sự đáng lo ngại. Các em đang thể hiện cái tôi quái đản của mình. Và thật đáng lo ngại, cái Tôi quái dị này đang lây lan một cách nhanh chóng trong cộng đồng. Các em bắt chước nhau, thậm chí là ganh đua để có được giá trị: sexy!

Giới trẻ, đặc biệt là teen tìm cách khẳng định bản thân qua việc khoe cơ thể là một việc làm vô cùng nguy hại cho chính bản thân các em. Các em sẽ tiến đến quan hệ tình dục sớm hơn, nhiều hơn vì việc đó như một cách mời gọi người khác giới đến với mình.'

Các chuyên gia tâm lý cũng chỉ ra rằng, MXH được tiếp xúc bởi hầu như tất cả mọi người và ở mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người già. Việc phát tán những hình ảnh không lành mạnh sẽ gây ảnh hưởng lớn suy nghĩ và nhận thức văn hóa, điều quan trọng thuộc về đạo đức truyền thống của người Việt Nam. Những hình ảnh phản cảm, tệ hại nhưng lại mang tính chất kích thích này sẽ là thứ "rác văn hóa" đầu độc giới trẻ.

Tác giả bài viết: Châu Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP